1/12/14

2NE1 chia sẻ với fan về MV Missing you

Vào ngày 5 tháng 12, 2NE1 đã có dịp làm khách 2NE1 mời cho chương trình SBS Radio Power FM “Choi Hwa Jung's Power Time” 


Tại đây, DJ Choi Hwa Jung đã hỏi về căn-tin của công ty giải trí YG: “Chẳng phải đồ ăn tại căn-tin cả YG nổi tiếng rất ngon sao” Tất cả các thành viên của 2NE1 đều đồng ý rằng đồ ăn tại đó rất ngon Tuy nhiên, Park Bom đã khiến mọi người ngạc nhiên bởi: “Vì chế độ ăn kiêng nên tôi thậm 2NE1 chí còn chẳng dám đến gần nó” 

Khi hỏi về vấn đề bạn trai, CL nói rằng cô dường như có vấn đề với các chàng trai: “Tôi không có bạn trai Và tôi cũng không liên lạc với bất cứ chàng trai nào Có vẻ như đàn ông sợ tôi, họ khá e dè trong việc tiếp cận tôi” 

Ngoài ra, CL cũng 2NE1 tiết lộ rằng: “Tôi đã từng nhận được một vài lời mời từ các nhà làm phim Hollywood, nhưng tôi đã từ chối tất cả…Tôi chưa đạt được nhiều thành tựu trong âm nhạc, thế nên tôi 2NE1 muốn tập trung tất cả vào 2NE1 và các hoạt động solo trong thời gian này Tuy nhiên, nếu 2NE1 2NE1 sau này cơ hội lại tới, tôi sẵn sàng thử sức” Trong chương trình này, 2NE1 cũng đã biểu diễn live ca khúc mới nhất của họ “Missing You” 


Trong chương trình 2NE1 “Entertainment Weekly” của KBS 2TV phát sóng ngày 14/12 vừa qua, 2NE1 đã được chào đón trong buổi phỏng vấn đặc biệt trên đường phố Trong các chủ đề được nói đến, cô nhóm trưởng cá tính CL đã được hỏi về việc cô thực hiện cảnh nude trong MV mới của 2NE1 Nói về cảnh nude trong MV “Missing You”, CL cho biết: “Tôi cảm thấy như thể chẳng có bộ trang phục nào phù hợp được với sự rung cảm của ca khúc cả Đó là lý do vì sao tôi đã nói với đạo diễn rằng tôi muốn quay cảnh 2NE1 đó Tôi không hề cảm thấy hối tiếc Tôi hi vọng khi tôi trở thành một bà cụ, tôi có thể nhìn lại và xem đó là một kỉ niệm đẹp” 


Tuy nhiên, thành viên cùng nhóm Dara đã nói đùa rằng: “Sao lại có tới 4 cái bồn tắm trong cảnh nude của em vậy Chị đã bị sốc khi nhìn thấy nó”, 2NE1 và để đáp lại, CL trả lời: “Nó dành cho các thành viên còn lại của chúng ta đó” khiến cho không khí trở nên vui vẻ hơn với sự hài hước của nhóm 

2NE1 gần đây đã phát hành album single “Missing You” vào ngày 21/11 Ca khúc này dó Teddy của YG sản xuất, mang đến một cảm giác khác biệt so với thể loại nhạc dance thường thấy của nhóm

Các bạn yêu thích nhạc Kpop có thể tải nhạc chờ Kpop tại trang nhachot.vn

No comments:

Post a Comment