12/4/13

2NE1 cám ơn fan đã ủng hộ MV Missing You

Sau thành công rực rỡ khi vừa mới ra mắt thị trường âm nhạc Kpop chỉ sau mấy ngày, các cô gái 2NE1 cám ơn fan đã ủng hộ MV Missing You


Sau khi ra mắt MV mới mang tên Missing You chỉ sau vài giờ, bài hát mới của nhóm nhạc 2NE1 đã nhanh chóng càn quét trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và nước ngoài. Và hiên giờ MV này vẫn tiếp tục nằm ở top đầu của bảng xếp hạng. Để cám ơn các fan đã luôn ủng hộ nhóm từ khi ra mắt MV các thành viên trong nhóm đã viết thư tay để bày tỏ việc 2NE1 cám ơn fan dẵ ủng hộ MV Missing You


Theo tin sao kpop, các cô gái 2NE1 cám ơn fan đã ủng hộ MV Missing You khi luôn bầu chọn cho MV để giúp nhóm luôn nằm trong top dẫn đầu suốt thời gian qua, mỗi thành viên trong nhóm đã tự mình viết thư tay với những lời cám ơn gửi đến fan


CL đã viết một bức thư ngắn gọn và đơn giản “ 2NE1 cám ơn fan đã ủng hộ MV Missing You, Blackjacks cám ơn các bạn”


Thành viên Park Bom cũng không giấu được cảm xúc khi viết cho fan “ Chúng tôi rất hạnh phúc khi các bạn luôn dành tình yêu thương cho chúng tôi, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ 2NE1”


Dara cũng cùng với các thành viên trong nhóm chia sẻ tình cảm của mình khi cùng 2NE1 cám ơn fan đã ủng hộ MV Missing You giành được chiến thắng trong các cuộc bình chọn vừa qua “ Nhờ có các bạn mà chúng tôi mới có thể làm được như vậy, cám ơn Blackjacks rất nhiều”



Cô em út Minzy chia sẻ rằng “Missing You đã ở vị trí dẫn đầu, nhờ tình yêu và sự ủng hộ của các bạn, chúng ta hãy tiếp tục cố gắng nhé!”


Các bạn yêu thích nhạc Hàn có thể tải nhạc chờ Hàn quốc trên trang nhachot.vn

No comments:

Post a Comment