10/10/13

HyunA khoe tóc mới vàng hoe

HyunA được biết đến là nữ ca sĩ có mái tóc dài rất đẹp, nhưng vừa qua HuynA khoe tóc mới vàng hoe và cắt ngắn trên trang cá nhân đã khiến người hâm mộ được dịp xôn xao bàn tán.

Thông tin KPop, việc HyunA khoe tóc mới vàng hoe tuy gây bất ngờ cho người hâm mộ nhưng mọi người vẫn ủng hộ cô vì với hình ảnh mới này đã mang lại cho cô một phong cách cá tính và hấp dẫn hơn.

Tin sao KPop, bức ảnh HyunA khoe tóc mới vàng hoe được cô chụp trong phòng tập với các vũ công, tất cả họ đều rất ấn tượng với mái tóc vàng và nằm lăn trên sàn để chụp ảnh. Có vẻ mọi người đang chuẩn bị cho sự trở lại sắp tới của cô nàng HyunA với sản phẩm hợp tác cùng công ty Trouble Maker.



Xem lại những hình ảnh trước đó của HyunAHyunseung thì có vẻ như cả hai rất phù hợp với kiểu tóc ngắn và nhuộm vàng này.
Với những hình ảnh mà HyunA khoe tóc mới vàng hoe gây xôn xao cộng đồng mạng thì phía đại diện công ty Trouble Maker cho biết các cô nàng sẽ trở lại với Countdown” vào ngày 24 tháng 10 tới đây.
Tin KPop mới nhất, với những thông tin trên thì các fan của HyunA đang vô cùng phấn khích và đếm từng ngày để được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới của cô. Hy vọng sản phẩm này sẽ là một sự chuyển mình của HyunA, vì việc HyunA khoe tóc mới vàng hoe được xem là sự lột xác cần thiết để thay đổi hình ảnh dịu dàng vốn gắn liền với cô trước đây.

No comments:

Post a Comment