10/14/13

K.Will sẽ trở lại với “Why Are You Being So Countrified”

Thông tin mới về việc K.Will sẽ trở lại với “Why Are You Being So Countrified” vào ngày 18 tháng 10 tới đây đang khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Tin sao KPop, như các bạn đã biết K.Will là một trong số ít những ca sĩ solo có thể giành được nhiều tình cảm của người hâm mộ đến như vậy, điều này được chứng minh bằng việc các ca khúc của anh luôn đứng trong top đầu ở các bảng xếp hạng âm nhạc KPop với giọng hát tuyệt vời của mình.

Thông tin KPop, anh từng khiến người hâm mộ xúc động với giọng hát ấm áp của mình khi thể hiện ca khúc “Love Blossom” vào mùa xuân năm ngoái. Và K.Will sẽ trở lại với “Why Are You Being So Countrified” vào ngày 18 tháng 10 năm nay.



Tin KPop 2013, đó là một ca khúc mang âm hưởng R&B hiện đại với phần đệm ghita và được sáng tác bởi Sidekick Duble. Ca khúc còn được hỗ trợ bởi đàn piano pha thêm một chút jazz, có nhịp điệu vừa phải, có thể nói là trên cả tuyệt vời vì nó được thể hiện bởi giọng ca nổi tiếng K.Will.


Như vậy khán giả sẽ không phải chờ đợi lâu nữa vì K.Will sẽ trở lại với “Why Are You Being So Countrified” trong vài ngày tới, có thể nói việc ra sản phẩm một cách “nhỏ giọt” như vậy cũng là một cách để thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, không phải như vậy mà sản phẩm của anh kém chất lượng, tất cả những ca khúc do K.Will thể hiện đều được người nghe đánh giá cao và yêu thích.

No comments:

Post a Comment