10/18/13

IU thống trị các bảng xếp hạng KPop với album Modern Times

Việc album Mothern Times của IU thống trị các bảng xếp hạng KPop thì đã có khá nhiều ý kiến bàn luận xung quanh sự kiện này.

Thông tin KPop, kể từ khi scandal lớn trước đây của IU, nhiều người đã dự đoán sự sụp đổ của cô. Tuy nhiên cô ấy đã giành được vai chính trong bộ phim truyền hình cuối tuần được đánh giá cao và IU thống trị các bảng xếp hạng KPop khi phát hành album sau scandal đầu tiên của cô.


Tin sao KPop, trong album Modern Times, IU đã giúp khán giả cảm nhận được tình yêu và sống với tình yêu mà mình đang có. Kết hợp với âm thanh du dương cộng với một chút phong cách Latin do nhạc sĩ Loen kết hợp cùng với Ga In, Sunny Hill và FIESTAR thực hiện. Giọng hát của IU ngày càng hoàn thiện và đáng yêu hơn bao giờ hết, tất cả các bài hát đều có chất lượng hàng đầu, và mọi người đang mong đợi các dự án từ IU – fronted.
Nói về sự việc IU thống trị các bảng xếp hạng KPop thì ngay từ đầu việc PR cho album Modern Time đã đạt được kết quả tuyệt vời. Giai điệu mang âm hưởng cổ cùng với lời bài hát mang tính tự sự đã khiến những ai từng xem bộ phim hài câm Charlie Chaplin đã tự hỏi rằng anh ta đến đây để làm gì? Đây chỉ là một trong những điểm nhấn mà IU có được trong album Modern Time, và album nhận được sự phản hồi tốt của khán giả.



Tin sao KPop, với những cố gắng và nỗ lực trong nghề nghiệp nên thành quả mà IU đạt được ngày hôm nay là xứng đáng, việc IU thống trị các bảng xếp hạng KPop chính là phần thưởng ngọt ngào dành cho “em gái quốc dân”.

No comments:

Post a Comment