10/14/13

Tiffany cùng Tom Hiddleston tham gia tour du lịch tại Seoul

Tiffany cùng Tom Hiddleston tham gia tour du lịch tại Seoul là thông tin được các fan hâm mộ trông đợi nhất những ngày qua.
Thông tin KPop, Tom Hiddleston được biết đến với vai diễn Loki – siêu anh hùng Marvel của các bộ phim bom tấn điện ảnh Mỹ là “The Avengers” và “Thor” sẽ tham gia cùng thành viên Tiffany của nhóm SNSD trong một chuyến du lịch tại Seoul, Hàn Quốc với nhiều trò chơi hấp dẫn.


Tin sao KPop, nói về thông tin Tiffany cùng Tom Hiddleston tham gia tour du lịch tại Seoul thì một người làm trong ngành giải trí cho biết: “Tom Hiddleston sẽ quay một chương trình giải trí vào ngày 15 tới xung quanh chủ đề về chuyến đi vòng quanh Seoul. Anh sẽ được Tiffany giới thiệu về những địa danh nổi tiếng ở Seoul, chương trình được dự kiến sẽ quay trong vòng 3 tiếng đồng hồ”.
Thông tin KPop, nhân viên này cũng xác nhận thông tin rằng mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, chỉ đợi ngày bắt đầu quay. Ngoài quay chương trình trên thì Hiddleston cũng đang lên kế hoạch để tham gia vào một bộ phim truyền hình khác của Hàn Quốc, người này cho biết: “Anh ấy cũng đang nghĩ về việc tham gia một gameshow truyền hình, nhưng thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức, chỉ biết rằng anh sẽ xuất hiện như một khách mời”.
Với thông tin Tiffany cùng Tom Hiddleston tham gia tour du lịch tại Seoul thì khán giả đang trông chờ sự xuất hiện của họ khi tham gia chương trình giải trí này như thế nào. Đây cũng là dịp giới thiệu những hình ảnh đẹp của đất nước Hàn Quốc cho bạn bè thế giới biết đến.





No comments:

Post a Comment