10/11/13

Yenni đã có buổi ra mắt đầu tiên trong phim “Basketball”

Yenni đã có buổi ra mắt đầu tiên trong phim “Basketball”, bộ phim này sẽ được phát sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 trên kênh phim truyền hình tvN.

Tin KPop 2013, phim “Basketball” sẽ lấy bối cảnh thời kì hỗn loạn của đất nước Hàn Quốc bị Nhật xâm chiếm đến khi được giải phóng. Phim sẽ tập trung khai thác các vấn đề về tình yêu và những cuộc xung đột của thế hệ trẻ để đi qua bóng tối, tìm thấy ánh sáng thông qua môn bóng rổ.


Tin sao KPop, đây sẽ là sản phẩm đầu tiên của đạo diễn Kwak Jung Hwan từng nổi tiếng với “Chuno”, “Fugitive Plan B” kể từ khi ông chuyển giao cho CJ E&M.
Yenni đã có buổi ra mắt đầu tiên trong phim “Basketball” và cô được giao đóng vai người hầu gái Bong Soon, một cô gái có chất giọng của Chungcheong-do và tính cách đơn giản, trung thực. Đây là nhân vật có một trái tim ấm áp, thương người, cô luôn được che chở bởi nhân vật chính trong phom là Elijah’s (do Choi Sin Young thủ vai).
Thông tin KPop, Yenny nói: “Bởi vì phim này lấy bối cảnh từ năm 1930 đến 1940 nên khá khó khăn trong việc mặc trang phục như thế nào cho phù hợp. Tôi muốn mình mặc đẹp khi lên hình, tuy nhiên khi đọc kịch bản tôi đã có ấn tượng với nhân vật Bong Soon và tôi đã cân nhắc lựa chọn vai diễn này để nhận được sự đồng cảm của khán giả vai diễn một người phụ nữ bình thường trong thời kì thuộc địa của Nhật Bản. Mong là vai diễn của tôi sẽ được mọi người đón nhận”.

No comments:

Post a Comment