10/13/13

Hwang Jung Eum cổ vũ đồng đội cũ T – ara

Vừa qua trên CCM, Hwang Jung Eum cổ vũ đồng đội cũ T – ara cho sự trở lại đầy ấn tượng của họ.
Tin sao KPop, Hwang Jung Eum đã chia sẻ trên blog của mình vào ngày 11 với nội dung như sau: “Album của T – ara thật sự rất ấn tượng. Tôi cảm thấy sự trưởng thành của họ theo thời gian. Họ đã trải qua rất nhiều áp lực cũng như nỗi đau về tình thần trong quãng thời gian trươc đây, nhưng tôi hy vọng rằng họ sẽ ngày càng hạnh phúc, xinh đẹp và thành công hơn”.

Thông tin KPop, Hwang Jung Eum cổ vũ đồng đội cũ T – ara vì các cô gái đã có sự trở lại cực kì thành công với hai ca khúc chủ đề trong album của họ là “Number 9” và I Know the Feeling”. Hai ca khúc này đã đạt được vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc chỉ trong vài giờ sau khi họ phát hành vào ngày 10 tháng 10.
Tin sao KPop, nói đến Hwang Jung Eum, cô đã chứng minh cho mọi người thấy rằng cô có một sự lựa chọn tinh tế và chính xác khi góp mặt trong bộ phim truyền hình “Scrects”, và bộ phim này đã đánh bại bộ phim được rất nhiều người hâm mộ là “Người thừa kế” và “Medical Top Team”.




Với việc Hwang Jung Eum cổ vũ đồng đội cũ T – ara thì cô được fan hâm mộ đánh giá là một hành động đẹp sau khi rời khỏi nhóm. Mặc dù đã không còn là thành viên của nhóm nhưng cô vẫn luôn dành tình cảm tốt đẹp cho các cô gái T – ara và ủng hộ họ.

No comments:

Post a Comment