10/15/13

Park Ji Joon tung teaser thứ 2 cho album “Mr.”

Mới đây Park Ji Joon tung teaser thứ 2 cho album “Mr.” của cô với những hình ảnh cực kì ấn tượng.

Tin KPop 2013, trong đoạn teaser vừa tung ra, Park Ji Yoon đã nhìn thẳng vào mọi người với ánh mắt vô cùng quyến rũ của cô, trang phục cô mặc khá gợi cảm, có lẽ cô sẽ trở lại với phong cách sexy như trước đây. Khuôn mặt không một chút biểu cảm, lạnh lùng nhưng lại thu hút tất cả các ánh nhìn phải hướng về cô. Sở hữu một vẻ đẹp chết người nên Park Ji Yoon rất biết cách tận dụng thế mạnh của mình. Hy vọng hình ảnh mới trong album lần này của cô sẽ được người hâm mộ đón nhận.



Thông tin KPop, có rất nhiều ca sĩ kì cựu và những tên tuổi lớn bao gồm cả cơ quan của cô đã được tuyển chọn để giúp cô thực hiện album lần này, Yoon Jong Shin đã tham gia như một nhà sản xuất cho album.
Sau khi Park Ji Joon tung teaser thứ 2 cho album “Mr.” thì công ty Mystic89 của cô cho biết: “Park Ji Yoon có kế hoạch phát hành 4 album single trong năm tới và tiến hành các hoạt động khác nhau với sự giúp đỡ của một số nhà sản xuất tốt nhất”.
Thông tin KPop, đúng như lời công ty đã nói, Yoon Jong Shin và nhóm Primary đã hợp tác để sản xuất hai ca khúc cho album “Mr.” với ca khúc chủ đề là “Mystery”.




Sau khi Park Ji Joon tung teaser thứ 2 cho album “Mr.” thì cô cho biết bản full sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 10 tới đây. Các bạn nhớ chú ý đón xem nhé.

No comments:

Post a Comment