10/17/13

Tiffany và Bora là hai người bạn thân

Trong buổi họp báo chương trình « Fashiom King Korea » diễn ra tại tòa nhà Prism của đài SBS vào ngày 16 vừa qua đã có một tiết lộ thú vị rằng Tiffany và Bora là hai người bạn thân.

Tin sao KPop, trong ngày hôm đó, Bora chia sẻ : « Tôi rất vui mừng vì đây là lần đầu tiên tôi và Tiffany được xuất hiện cùng nhau trong một chương trình ». Còn Tiffany nói : «Vì lịch hoạt động của SNSD và SISTAR không bị trùng nhau nên Bora thường đến nhà tôi chơi và ngược lại khi chúng tôi không có lịch diễn. Và từ trước đến giờ chúng tôi chưa bao giờ được xuất hiện cùng nhau trong một chương trình, vậy nên với cơ hội lần này chúng tôi cảm thấy rất vui mừng ».



Thông tin KPop, tuy nhiên ngay sau khi thông tin Tiffany và Bora là hai người bạn thân và họ vui mừng vì được đứng chung một sân khấu thì Boom đã cho biết rằng đây là một chương trình thực tế và họ sẽ là đối thủ của nhau. Ông cho biết : « Họ nắm tay nhau và nói chuyện vui vẻ với nhau trong phòng chờ, nhưng một khi họ đã thay trang phục đi ra thì cả hai đều có tinh thần khá tốt khi trở thành đối thủ của nhau. Mặc dù vậy nhưng khi bắt đầu đi trên đường băng thì bọ họ đều rất lo lắng ».
Tập đầu tiên của « Fashiom King Korea » sẽ được ra mắt vào ngày 17, do đó hay xem để biết được Tiffany và Bora là hai người bạn thân trong cuộc sống thực tế và đối thủ của nhau trên chương trình truyền hình khác nhau như thế nào nhé.


No comments:

Post a Comment