10/10/13

Rottyful Sky là tác giả của ca khúc “It’s ME”

Ca sĩ Kahi đã có một tiết lộ gây bất ngờ với công chúng rằng Rottyful Sky là tác giả của ca khúc “It’s ME”.

Thông tin KPop, khá nhiều người nổi tiếng đã bày tỏ sự tiếc thương và đau buồn trước sự ra đi của ca sĩ Rottyful Sky, cô còn được gọi là Haneul (tiếng Hàn Quốc có nghĩa là “bầu trời”).

Tin KPop mới nhất, Kahi là một ca sĩ vừa có sự trở lại với tư cách là ca sĩ solo đã tiết lộ rằng Rottyful Sky là tác giả của ca khúc “It’s ME” mà cô đã từng hát. Trên trang cá nhân của mình, cô đã có những chia sẻ rất xúc động: “Rottyful Sky….Haneul….cô ấy chính là Alice Sky, người đã sáng tác ca khúc “It’s ME”, đây là sáng tác đầu tiên và cũng là cuối cùng của cô ấy. Để nhớ về Haneul, tôi sẽ hát ca khúc này tặng cô ấy. Xin hãy luôn nhớ về Haneul, Haneul hãy yên nghỉ. Mọi người hãy cùng cầu nguyện cho Haneul và gia đình cô ấy. Bình an ở thế giới bên kia nhé”.
Thông tin KPop, sau khi tiết lộ Rottyful Sky là tác giả của ca khúc “It’s ME” thì Kahi sẽ phát hành một mini album thứ hai của mình sau ngày hôm nay, tuy nhiên bên cạnh đó thì cô cũng cho ra mắt teaser MV “It’s ME”.
Hãy đón xem MV này để biết được tài năng của Rottyful Sky không chỉ dừng lại ở vai trò ca sĩ. Đoạn teaser vừa được phát hành có một giai điệu rất dễ nhớ, nó giống như một lời thì thầm, tâm sự của “Alice Sky” vậy. MV đầy đủ sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới, các bạn nhớ chú ý đón xem nhé.

No comments:

Post a Comment