10/9/13

Scooter Braun chia sẻ trên Instagram ảnh với Justin Bieber, G-Dragon, Psy

Scooter chia sẻ trên Istagram bức ảnh có mặt của Justin Bieber, G-Dragon, Psy đã gây sốt cho cộng đồng mạng.

Tin sao KPop, Justin Bieber đã bay sang Hàn Quốc vào ngày 8 để tham gia vào buổi hòa nhạc trong công viên Olympic Bangi – dong vào ngày 10, đây là buổi hòa nhạc đầu tiên của anh tại Hàn Quốc. Ở đây cũng có sự góp mặt của PsyG – Dragon, tuy nhiên họ đều được quản lý chặt chẽ. Quản lý của Psy là Scooter Braun chia sẻ trên Instagram bức ảnh có mặt của các nghệ sĩ này.
Thông tin KPop, trong bức hình được Scooter Braun chia sẻ trên Istagram, Justin Bieber, G-Dragon, Psy đã tạo dáng giống như những người bạn cũ lâu ngày gặp lại. Sự gặp gỡ giữa các nghệ sĩ châu Á và châu Âu đã khiến khán giả khá thích thú và mong chờ đến ngày được xem họ biểu diễn trên sân khấu.


Ngoài thông tin Scooter Braun chia sẻ ảnh trên Insragram thì cũng trên trang này đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ với việc Seung Ri đăng tải một video khi anh đang ở trên một chuyến trực thăng đi Tokyo, Nhật Bản. Thành phố có vẻ đẹp lãng mạn với ánh sáng màu cam ở cuối bầu trời. Anh chú thích dưới video bằng tiếng Nhật với nội dung nói về chuyến đi lưu diễn của mình và ra mắt album mới có tựa đề “Let's Talk About Love
”.

Tin sao KPop, trong video mà anh chia sẻ lên mạng anh đeo một chiếc kính mát bản to che hết nửa khuôn mặt và đeo tai nghe, nhìn vẻ mặt tươi cười của Seungri thì có vẻ như anh rất thích cảnh đẹp của Tokyo khi nhìn từ trực thăng.

No comments:

Post a Comment