10/17/13

HyunA tung teaser Trouble Maker đánh dấu trở lại

Vào ngày 16 tháng 10, trên Insragram cá nhân của mình, HyunA đã tải lên hai hình ảnh khá độc đáo, khiến mọi người tự hỏi liệu có phải là HyunA tung teaser Trouble Maker?

Thông tin KPop, trong các bức ảnh mà cư dân mạng nghi ngờ rằng HyunA tung teaser Trouble Maker thì cô có một mái tóc vàng đặc biệt, nổi bật, diện một chiếc áo len dài tay kết hợp với quần đen nhìn rất cá tính và gợi cảm. Trong khi khung cảnh xung quanh có màu sắc đơn giản thì trang phục bắt mắt và gợi cảm của HyunA khiến cô thật sự nổi bật khi đứng trước một chiếc xe hơi, với những gì có trong bức ảnh thì dường như là cô đang thực hiện một cảnh quay đặc biệt nào đó. Mà rất có thể là quay MV cho ca khúc Trouble Maker mà người hâm mộ đang rất trông chờ.


Thông tin KPop, cư dân mạng đã đưa ra nhận xét rằng: “Đó có khi nào là địa điểm quay cho MV Trouble Maker hay không?”, “HyunA thật gợi cảm”, “Bộ trang phục chị ấy mặc thật đẹp”,…đa số đều dành lời khen ngợi cho HyunA và mong cô sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất dành tặng cho các fan hâm mộ.
Nghi vấn HyunA tung teaser Trouble Maker để đánh dấu sự trở lại của mình liệu có đúng hay không thì các bạn hãy đón xem trên “M! Countdown” vào ngày 24 tháng 10 tới đây. Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị dành cho các bạn fan hâm mộ của cô nàng xinh đẹp và tài năng HyunA khám phá đấy. Hãy cùng đón chờ nhé.


No comments:

Post a Comment