10/8/13

2NE1 đang quay MV mới?


Gần đây, các cô gái của 2NE1đã xuất hiện với những bộ trang phục cá tính ở một địa điểm bí mật. Nhiều người dự đoán rằng có thể 2NE1 đang quay MV mới cho single của họ.

Thông tin KPop, ngoài ra cũng có một vài dự đoán cho rằng họ có thể chụp một quảng cáo cho hãng Adidas chứ không phải quay MV cho single mới, vì những trong hình ảnh vừa được công bố, thành viên CL của nhóm đang ngồi trên một chiếc giày Adidas khổng lồ bên trong một tòa nhà cao ốc cũng của hãng Adidas. Cô nàng vui cười khoe chân dài trong một tư thế gợi cảm, thu hút được sự quan tâm của người xem. Ngoài ra, thành viên Dara cũng mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng đen với một biểu tượng Adidas lớn trên áo. Các cô gái tạo dáng rất chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần tươi vui, nhí nhảnh đúng với hình ảnh của họ khi ở trên sân khấu.


Tin sao KPop, mặc dù đa số các thông tin đều ám chỉ việc các cô nàng được mời chụp quảng cáo cho hãng Adidas, tuy nhiên người hâm mộ vẫn đang hy vọng rằng 2NE1 đang quay MV mới như họ háo hức mong chờ bao lâu nay từ phiên bản mới 2NE1, thêm một lý do nữa để người hâm mộ hy vọng đó là MV mới là vì trong tháng 9 các cô gái đã không có bất cứ hoạt động nổi bật nào.
Tin sao KPop, việc 2NE1 đang quay MV mới vẫn đang khiến người hâm mộ thắc mắc và hy vọng rằng bên đại diện của 2NE1 sẽ cung cấp những thông tin mới nhất đến khán giả.


1 comment:

  1. “Modern Times” của IU xuất hiện trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc

    “Modern Times” của IU xuất hiện trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc chỉ sau vài giờ được phát hành.

    Tin sao KPop, studio thứ ba của IU là album “Modern Times” chỉ sau vài giờ phát hành đã được xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc, gây nên một cơn sốt trong làng âm nhạc KPop.
    Thông tin KPop, IU đã không phải chờ đợi lâu, chỉ vài giờ sau khi album được phát hành thì tất cả các bài hát trong album đã oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc và leo lên các vị trí đầu tiên ở các trang web nhạc lớn như: Olleh, Mnet. Soribada, Daum, Bugs, Melon, Cyworld, Monkey3, và nhiều trang web khác nữa.
    Album “Modern Times” của IU có sự góp mặt của một vài tên tuổi lớn trong làng âm nhạc KPop như: Jonghyun của SHINee, Ga – In, Yang Hee Eun và Choi Baek Ho.
    Tin sao KPop, như vậy, việc “Modern Times” của IU xuất hiện trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc chỉ trong một thời gian cực kì ngắn đã khẳng định được vị trí của cô nàng IU trong lòng người hâm mộ lớn như thế nào. Sự lột xác và trưởng thành về mặt hình ảnh cũng như cá tính âm nhạc của cô nàng “em gái quốc dân” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Mạnh dạn rũ bỏ hình ảnh dễ thương, trong sáng đúng với lứa tuổi teen của mình, IU đã có một bước đi khá liều lĩnh, tuy nhiên sự đầu tư nào cũng có kết quả xứng đáng, chúc mừng IU và mong rằng cô sẽ có những sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian sắp tới.

    ReplyDelete