9/30/13

B2ST “cháy” hết mình cùng fan tại Busan

Các chàng trai B2ST đã có một buổi biểu diễn đầy ý nghĩa tại Busan

Show diễn đầu tiên của nhóm B2ST được tổ chức lần đầu tại Busan với sức chứa hơn 6000 khán giả. Đây là live show đầu tiên của nhóm sau buổi đầu ra mắt

Live show có tên “Beautiful Show” tổ chức vào 6h tối với sự cổ vũ hết mình của hơn 6000 fan hâm mộ ở Busan. Buổi không chỉ thu hút các cô gái trẻ 15-20 tuổi mà còn có các fan nữ U30 -40 và đàn ông cổ vũ hết mình cho thần tượng của họ

Các chàng trai B2ST xuất hiện trong phiên bản “Black Paradise”, sau màn biểu diễn B2ST còn thể hiện tiết mục hài hước là nói giọng Busan trò chuyện với fan hâm mộ, màn biểu diễn này của nhóm khiến nhiều fan thích thú và vỗ tay không ngừng
Buổi biểu diễn kéo dài 3 tiếng đồng hồ với các ca khúc hit của B2ST với “Shadow”“Beautiful Night”

Thành viên nhóm B2ST – Dongwoon chia sẽ “Tôi thật sự hạnh phúc khi được biểu diễn tại quê nhà của mình, các thành viên trong cũng rất vui, khán giả rất đáng yêu và nhóm hy vọng B2ST sẽ được biểu diễn ở đây trong một dịp khác”


10 comments:

  1. Sunny và Seulong làm MC đặc biệt trên “Quiz to Change the World”

    Sau khi bắt đầu chương trình với Park Myung Soo, SNSD thì mới đây có thông tin Sunny và Seulong làm MC đặc biệt trên “Quiz to Change the World”.

    Tin sao KPop, đại diện của chương trình này đã xác nhận vào ngày 2 tháng 10 rằng, Sunny sẽ tham gia một bộ phim gần đây của “Quiz to Change the World” tại MBC Dream Center, sự xuất hiện của cô rất phù hợp với Lee Hwi Jae và Park Mi Sun. Một đại diện của đài MBC đã tiết lộ thêm thông tin Sunny và Seulong làm MC đặc biệt trên “Quiz to Change the World”. Cả hai đều đã hoàn thành bộ phim mà họ đang tham gia. Thông tin trên khiến fan hâm mộ của cả hai đều thích thú và hồi hộp chờ ngày chương trình được lên sóng.
    Thông tin KPop, Sunny là một người nổi tiếng với những hành động cực kì dễ thương, Sunny có được lượng fan hâm mộ không hề nhỏ, trong chương trình “Quiz to Change the World” cô có thể làm tất cả mọi người bật cười bởi sự quyến rũ, dễ thương và những câu chuyện thú vị, cũng như chia sẻ về quãng thời gian mình tham gia bộ phim “Grandpas Over Flowers” cùng với Lee Seo Jin.
    Tin sao KPop, được biết Sunny sẽ xuất hiện trên truyền hình vào ngày 5 tháng 10, còn Seulong của nhóm 2AM sẽ lên sóng vào ngày 10 tháng 10. Vậy nên chúng ta hãy đón xem sự xuất hiện của họ trong chương trình sắp tới, theo những gì từ đơn vị sản xuất chương trình thì sẽ có rất nhiều điều thú vị dành cho người hâm mộ.

    ReplyDelete
  2. VIXX và ban nhạc OKDAL hợp tác trong single sắp tới

    Thông tin mới VIXX và ban nhạc OKDAL hợp tác trong single sắp tới đã làm nức lòng người hâm mộ của hai nhóm này, mọi người đang rất trông chờ được thưởng thức sản phẩm âm nhạc đặc biệt này.

    Thông tin KPop, trưởng nhóm Jellyfish Entertainment’s và nhạc sĩ Hwang Se Jun cho biết họ đã bắt đầu thực hiện series album ‘Y.BIRD với hàng loạt dự án mà trong đó sẽ thể hiện những mặt chưa từng được công bố của các nghệ sĩ thuộc công ty. Đây được xem là một bước đi khá mạo hiểm của ekip sản xuất, họ hy vọng sau khi sản phẩm được phát hành sẽ có đông đảo người hâm mộ ủng hộ.
    Tin sao KPop, sự kiện VIXX và ban nhạc OKDAL hợp tác trong single sắp tới là nhóm nghệ sĩ thứ ba sau các nghệ sĩ Seo In Guk và Lee Suk Hoon, việc kết hợp này nhằm mang lại một màu sắc âm nhạc mới, đây được đánh giá là một sự hợp tác cực kì thú vị và thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.
    Trước đó, fan hâm mộ của VIXX đã được chứng kiến những thần tượng của mình trở thành nghệ sĩ KPop đầu tiên được biểu diễn tại Stockholm và Milan. Đây là một sự kiện lớn cũng và sẽ là rất vinh dự cho những ai được tham gia.
    Thông tin KPop, đĩa đơn mà VIXX và ban nhạc OKDAL hợp tác thực hiện sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 10 tới đây, các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé, sẽ có rất nhiều điều thú vị và bất ngờ đang chờ bạn khám phá.

    ReplyDelete
  3. Minho của SHINee’s tung hình ảnh mới trong teaser “Everybody”

    Minho của SHINee’s tung hình ảnh mới trong teaser “Everybody” khiến các fan hâm mộ vô cùng mừng rỡ, các chàng trai SHINee’s đã để fan chờ khá lâu mới chịu tái xuất.

    Tin sao KPop, đã là một năm kể từ khi “Dream Girl”, “Why So Serious”, đến “Selene 6.23”, mini album “Everybody” hiện tại vẫn đang được hoàn thiện ở những khâu cuối và sắp sửa được ra mắt người hâm mộ.
    Thông tin KPop, Minho của SHINee’s tung hình ảnh mới trong teaser “Everybody”, anh chọn tông màu đen và trắng. Có vẻ như đây là một sự lựa chọn hợp lý vì các thành viên trong nhóm cho rằng không một cô gái nào có thể cưỡng lại ánh nhìn của mình hướng về một người có bộ trang phục ấn tượng như Minho, chiếc áo ngoài có màu đỏ rực rỡ của anh thật sự rất bắt mắt.
    “Everybody” là một ca khúc thuộc thể loại Complextro, với giai điệu mà bạn có thể dễ dàng hát cùng với ca sĩ, tất cả các thành viên của SHINee’s đã sẵn sàng cho sự trở lại vào ngày 14 tháng 10 tới đây. Hãy cùng chờ xem họ mang lại những gì sau thời gian dài chuẩn bị nhé.
    Tin sao KPop, nhưng trước khi phát hành chính thức, nếu theo các nguồn tin là chính xác thì các chàng trai sẽ trở lại với sự kiện đặc biệt Gangnam Hallyu Festival vào ngày 6 ở Samsungdong, Seoul. Sự kiện này được cho là năm trong kế hoạch phát sóng trực tiếp trên You Tube, điều này sẽ giúp người hâm mộ trên thế giới theo dõi được màn biểu diễn của các chàng trai, đó sẽ là lần đầu tiên các ca khúc mới được trình diễn trên sân khấu.

    ReplyDelete
  4. TEEN TOP đưa 6 thành viên heo con thử thách cùng “Weekly Idol”

    TEEN TOP đưa 6 thành viên heo con thử thách cùng “Weekly Idol”, họ đã cho thấy một tinh thần đồng đội và sức mạnh của tập thể bằng cách tham gia chương trình “Weekly Idol” với 6 thành viên trong nhóm.

    Tin sao KPop, trên truyền hình ngày 2 tháng 10, TEEN TOP đã chia sẻ về việc họ có được 4 thành viên heo con còn lại như thế nào tại “Idol Star Athletics Championship” với người hâm mộ.
    Trong thử thách ở “Weekly Idol”, MC Jung Hyung Don và Defconn cho đem ra một giỏ trái cây, sau đó đặt ra thử thách bắt các thành viên TEEN TOP phải chuyền bằng cổ và cằm về đích một cách nhanh nhất.
    Thông tin KPop, các thành viên trong nhóm đã chọn Changjo để thực hiện thử thách đầu tiên. Sau đó các thành viên và 2 MC hài hước đã đổ lỗi cho Niel với những lần thất bại đầu tiên của họ, nhưng sau đó họ xác nhận ra vấn đề và cho anh đứng ở vị trí thứ 2 thay vì thứ 4 như lúc bạn đầu, và với sự thay đổi này họ đã thành công được bước đầu. Tuy nhiên, L. Joe là thành viên cuối cùng bên trái lại làm trượt mất trái cuối cùng, và họ đã thất bại với nhiệm vụ được đưa ra.
    Có thể nói việc TEEN TOP đưa 6 thành viên heo con thử thách cùng “Weekly Idol” là một sự kiện được fan hâm mộ của nhóm thấy cực kì phấn khích. Những hình ảnh vui nhộn, đùa nghịch của họ khiến khán giả cảm giác họ rất thân thiện và vui tính, từ đó lượng người hâm mộ sẽ tăng lên rất nhiều.

    ReplyDelete
  5. Hee Chul tiết lộ rằng mình sẽ sửa mũi trong thời gian tới

    Việc Hee Chul tiết lộ rằng mình sẽ sửa mũi trong thời gian tới đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

    Thông tin KPop, ngoài ra vào ngày 3 tháng 10 khi xuất hiện trên chương trình phát thanh của đài SBS anh còn tiết lộ mình từng hút thuốc lá và vừa mới cai thuốc lá được một thời gian ngắn do bác sĩ yêu cầu anh phải bỏ nhằm bảo vệ sức khỏe cho anh.
    Trong một phần của chương trình anh chia sẻ: “Trong thời gian tôi tham gia các hoạt động nghệ thuật thì tôi đã cai thuốc lá thành công”. Khi được hỏi điều gì khiến anh đi đến quyết định ấy thì Heechul trả lời: “Tôi nghĩ rằng tôi nên bỏ thuốc lá và trong thời gian ấy những người xung quanh tôi nói rằng bỏ thuốc lá sẽ tốt hơn cho tôi”.
    Tuy nhiên, theo thông tin KPop thì lý do chính là vì tình trạng nướu răng của anh đã có vấn đề, bác sĩ yêu cầu anh không được hút thuốc nữa.
    Ngoài ra thông tin Hee Chul tiết lộ rằng mình sẽ sửa mũi trong thời gian tới cũng được báo chí quan tâm, anh cho biết anh từng sửa mũi trước khi tham gia vào làng giải trí nhưng sau một thời gian nó không còn đẹp nữa, bác sĩ khuyên tôi nên sửa lại sống mũi và độn thêm silicone vào, tuy nhiên tôi rất sợ hãi và đang suy nghĩ về điều này.
    Tin sao KPop, trong chương trình này thì Heechul cũng khiến khán giả thích thú khi cho rằng chỉ có Sungmin của Supper Junior và Jaejoong của JYJ là những nam ca sĩ đẹp trai hơn mình.


    ReplyDelete
  6. Minah của Girl’s Day hớp hồn fan với cây đàn ghita

    Ngày 02 tháng 10 vừa qua trên trang Twitter của mình, Minah của Girl’s Day hớp hồn fan với cây đàn ghita. Bức ảnh này được fan hâm mộ của cô like và chia sẻ đi với tốc độ rất nhanh.

    Tin sao KPop, cô viết trên Twitter: “Hai bạn này đang làm gì vậy? Kekeke”, cô đề cập đến hai chàng trai ngồi phía sau tường bị dính vào bức ảnh. Có vẻ như Minah đang ở trong một căn phòng khá lộn xộn và cô ôm cây đàn ghita acoustics để thư giãn. Cô mặc một bộ váy đen thanh lịch, sáng trọng, trên đầu đội một chiếc vương miện lấp lánh, cô đi một đôi giày cao gót màu bạc, hình ảnh này khiến các fan hâm mộ cô “tan chảy” vì trông cô không thể tuyệt vời hơn.
    Thông tin KPop, bức ảnh Minah của Girl’s Day hớp hồn fan với cây đàn ghita được hai người đồng nghiệp xuất hiện ở trong gương chụp lại, đó là 2 MC Kwanghee và Lee Hyun Woo. Trông hai người họ giống như là những fan hâm mộ cuồng nhiệt bởi cách họ ngồi nghe Minah hát và thâm chí là chụp ảnh cô bằng điện thoại di động.
    Khi xem bức ảnh này cư dân mạng đã thốt lên rằng cô ấy trông thật xinh đẹp và họ mong muốn được nghe cô chơi đàn ghita vào một ngày gần nhất. Có thể nói, với tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp của mình, cộng thêm những tài lẻ như chơi đàn ghita thì Minah của Girl’s Day đã thu hút được thêm một số lượng fan không hề nhỏ cho riêng mình. Hy vọng thời gian tới cô sẽ có thêm nhiều dự án âm nhạc mới trong thời gian sắp tới đây.

    ReplyDelete
  7. SHINee “nhá hàng” mini album “Everybody”

    Vừa qua các chàng trai của SHINee “nhá hàng” mini album “Everybody” bằng cách chia sẻ một clip tổng hợp toàn bộ album của họ.

    Thông tin KPop, các chàng trai đã tiết lộ một đoạn video lyric cho một bài hát được gọi là “Symptoms” ngày hôm qua, nhưng họ cũng biết rằng chừng ấy là không đáp ứng đủ nhu cầu của fan hâm mộ, vì album là một chuỗi những ca khúc rất nổi bật và tất cả đang ngóng chờ ngày album được phát hành chính thức.
    Clip mà SHINee “nhá hàng” mini album “Everybody” trích mỗi bài trong album một đoạn ngắn nhằm cung cấp cho người hâm mộ, mặc dù hơi ít nhưng như vậy cũng là nhiều hơn so với teaser được phát hành trước đó.
    Các bạn có thể rút ngắn sự chờ đợi của mình bằng cách đón xem màn trình diễn trực tiếp ca khúc chủ đề album “Everybody” của các chàng trai qua sự kiện đặc biệt Gangnam Hallyu Festival” vào ngày 6 tại Samsungdong, Seoul, và chương trình này sẽ được trực tiếp trên You Tube.
    Tin sao KPop, các chàng trai SHINee cũng sẽ trở lại sân khấu với chương trình “M! Countdown” vào ngày 10 tháng 10 trước khi phát hành chính thức album vào ngày 14.
    Mặc dù SHINee “nhá hàng” mini album “Everybody” nhưng sức hút của clip này không hề nhỏ, các fan hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú, điều này chứng tỏ tài năng và sự chịu khó thay đổi mình trong hoạt động nghệ thuật đã được công chúng đón nhận và ủng hộ.
    Nếu là fan hâm mộ của các chàng trai này thì hãy đón xem mini album “Everybody” của họ được phát hành trong vài ngày tới nhé.

    ReplyDelete
  8. Trouble Maker xác nhận sự trở lại của HyunA và Hyunseung

    Trouble Maker xác nhận sự trở lại của HyunA và Hyunseung là thông tin gây chú ý dư luận trong thời gian qua.

    Rất nhiều người đã tỏ ra vui mừng khi thấy hình ảnh HyunA trêu chọc Hyunseung tại Cube Studios, điều này khiến mọi người tin rằng việc cả hai trở lại với Trouble Maker sẽ trở thành hiện thực.
    Tin sao KPop, và người hâm mộ đã không phải chờ đợi lâu khi thông tin trên đã được công ty của họ là Trouble Maker xác nhận. Một đại diện của công ty cho biết: “Chúng tôi đã lên kế hoạch cho sự trở lại của HyunA và Hyunseung, Trouble Maker sẽ thực hiện một đoạn phim ngắn mang tên “M! Countdown” vào ngày 24 tháng 10 để gửi đến khán giả nhân sự kiện này. Vì khoảng thời gian qua họ đã hoạt động riêng lẻ, và cả hai đã có được không ít kinh nghiệm cho bản thân nên không phải lo lắng nhiều cho sự trở lại này”.
    Thông tin KPop, ngoài ra HyunA và Hyunseung cũng đang cố gắng hết sức mình để chắc chắn rằng khi họ trở lại Trouble Maker thì sẽ có được thành công như trước đây. Đây là một tín hiệu đáng mừng để khán giả có thể dự đoán về điều tuyệt vời như khoảng thời gian trước đây”.
    Tất cả những tin đồn đã thành sự thật, việc Trouble Maker xác nhận sự trở lại của HyunA và Hyunseung đã làm các fan hâm mộ ngất ngây hạnh phúc và chờ ngày tái xuất của họ. Đặc biệt là việc phát hành “M! Countdown” được dự đoán sẽ đem lại thành công ngoài dự kiến. Hãy đón chờ sự kiện đặc biệt này nhé.

    ReplyDelete
  9. Xiumin của EXO sẽ quay MV cùng diễn viên Kim Yoo Jung

    Sau khi biết được thông tin Xiumin của EXO sẽ quay MV cùng diễn viên Kim Yoo Jung thì các fan hâm mộ đã rất háo hức chờ ngày được thưởng thức MV này.

    Thông tin KPop, vào ngày chủ nhật, đại diện của Kim Yoo Jung đã chia sẻ lên mạng xã hội: “Ngày chủ nhật của bạn thế nào? Vào thứ hai, Yoo Jung sẽ quay một MV cùng với Xiumin của nhóm EXO. Hẳn là các bạn đang rất tò mò đúng không? Chúng tôi sẽ đăng tải nó lên công đồng UOOZ một cách sớm nhất có thể. Hãy thưởng thức ngày cuối tuần của bạn nhé”.
    Kim Yoo Jung được xem là một diễn viên nhí nổi tiếng nhất Hàn Quốc, tài năng của cô bé không ai có thể phủ nhận, dù mới 14 tuổi nhưng cô nhóc đã sở hữu gia tài hơn 40 bộ phim, đó là điều mà rất nhiều diễn viên trưởng thành mong ước. Có được một gương mặt đẹp cùng khả năng diễn xuất vượt trội, cô bé nhận được rất nhiều lời mời quay clip ca nhạc.
    Tin sao KPop, Xiumin của EXO sẽ quay MV cùng diễn viên Kim Yoo Jung mặc dù khoảng cách giữa họ là 9 tuổi, tuy nhiên người hâm mộ vẫn đang trông chờ vào sự kết hợp này vì Xiumin nổi tiếng với một khuôn mặt rất baby, tronga anh trẻ hơn tuổi rất nhiều.
    Đến hiện tại thì vẫn chưa có tin tức mới gì về MV mà họ đang quay hoặc MV sẽ được quay như thế nào, vậy nên những người hâm mộ vẫn đang rất ngóng chờ MV này. Hy vọng khi MV được phát hành sẽ được khán giả ủng hộ nồng nhiệt.

    ReplyDelete
  10. SHINee tung teaser vũ đạo trong album “Every body”

    SHINee tung teaser vũ đạo trong album “Everybody” cùng với lời nhắn: “Có lẽ mọi người đã đợi chúng tôi khá lâu rồi, vậy nên hãy đón chở sự trở lại của SHINee trong album “Everybody” vào ngày 16 tháng 10 tới đây”.

    Tin sao KPop, trong đoạn giới thiệu đặc biệt tại Gangnam hôm qua, các chàng trai đã mang đến một màn trình diễn độc quyền ca khúc chủ đề của album, các chàng trai thể hiện những bước nhảy tuyệt vời cùng giọng hát không thể hay hơn. Họ diện bộ trang phục màu trắng rất sành điệu và không kém phần sang trọng cho phần biểu diễn của mình. Thật là may mắn cho những khán giả có mặt trong buổi tối hôm đó được xem màn trình diễn của SHINee.
    Tin sao KPop, khi xem lại clip màn trình diễn của họ không ít khán giả đã tỏ về trầm trồ, ngưỡng mộ tài năng của những chàng trai này. Điều này càng khiến “cơn khát Everybody” của người hâm mộ ngày một lớn. Khả năng tạo nên một cơn sốt khi album này được phát hành là hoàn toàn có thể, hãy cùng đợi đến ngày 16 tháng 10 để biết được kết quả nhé.
    Thông tin KPop, Jonghyun cũng nhận được rất nhiều lời khen với màn trình diễn ấn tượng bài hát tự sáng tác của mình là “Symptoms”.
    Việc SHINee tung teaser vũ đạo trong album “Every body” như một lời khẳng định về chất lượng của album, sẽ không chỉ là đầu tư về mặt âm thanh mà còn đầu tư cả về hình ảnh, vũ đạo. Nói chung đó sẽ là một sự chuẩn bị hoàn hảo nhất trước khi album được phát hành rộng rãi đến người hâm mộ.

    ReplyDelete