9/16/13

Yura của Girl’s Day và Jang Su Won của J-Walk hôn nhay say đắm trong ‘Love and War 2’

Yura của Girl’s Day lâm vào cuộc tình tay ba giữa A Junyoung của ZE và Jang Su Won của J-Walk, nhưng Jang Su Won đã giành được trái tim của Yura trong ‘Love and War 2’  được phát trên đài KBS 2.


Đặc biệt, trong ‘Người phụ nữ của tôi’, Yoo Jung (Yura)Joon Hyung (Jang SU Won) đã yêu nhau và kết hôn. Trong khi đó, Yoo Jung có một thời gian dài là bạn với Su Ho (Junyoung), Su Ho luôn nuôi dưỡng tình cảm và dành sự quan tâm đặc biệt cho Yoo Jung. Joon Hyung có thể cảm nhận được một điều gì đó, hơn tình cảm bạn bè giữa Yoo JungSu Ho, thậm chí nó còn khiến Joon Hyung từng nghĩ tới chuyện chia tay.

Joon Hyung giận Yoo Jung nên cô chủ động tới làm lành với Joon Hyung. Cô thú nhận tình cảm của mình: ‘Lúc mà anh phá vỡ lời hứa của mình, bạn bè em đã nói với em là họ sẽ đi uống với em, thay anh, nên em đã đi chơi với họ. Vì em đã uống quá nhiều, vì em quá bối rối để nói sự thật. Em muốn mình lúc nào cũng thật tốt trước mặt anh nên em đã nói dối. Đây là lần đầu tiên… Em thích anh. Không, em yêu anh’. Joon Hyung sau đó đã ôm Yoo Jung rất chặt và trao cho cô nụ hôn say đắm.
Yoo Jung Su Ho có một tình bạn rất thân thiết, tới nỗi mà người ngoài nhìn vào cũng dễ lầm tưởng là hai người đang quen nhau. Đó cũng là nguyên nhân khiến Joon Hyung Yoo Jung giận nhau một lần nữa. Sau đó, Yoo Jung đã nói rõ với Su Ho rằng giữa họ chỉ có tình bạn mà thôi: ‘Su Ho à, cậu giống như thiên thần của mình vậy. Đó là lý do tại sao mình rất thích cậu, có lẽ mình đã yêu cậu, Joon Hyung nói rằng chúng ta nên chia tay. Nếu chia tay với anh ấy, mình sẽ không bao giờ gặp lại anh ấy nữa. Su Ho à, mình yêu Joon Hyung lắm’.

Su Ho kìm nén cảm xúc của mình và nói với Yoo Jung về kế hoạch của cậu ấy. Su Ho thực hiện kế hoạch của mình, trong khi đó Yoo JungJoon Hyung sống hạnh phúc bên nhau.
Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hồi hộp khi xem cảnh Joon Hyung hôn Yoo Joon.

Nhạc chờ Kpop


10 comments:

  1. Kim Ye Rim duyên dáng trong tà hanbok truyền thống

    Kim Ye Rim (Lim Kim) duyên dáng trong bộ hanbok truyền thống cũng chiếc nơ, thoải mái bộc lộ sự hứng thú của mình khi thưởng thức món songpyeon.
    Kim Ye Rim (Lim Kim) đã tổ chức kỉ niệm thành công của mình vào kỳ nghỉ Chuseok này. Cô ca sĩ dành bốn ngày nghỉ lễ để ở cùng với gia đình mình, cô chia sẻ: ‘Họ hàng bên ngoại của tôi đều sống gần nhau, tôi sẽ đến thăm bà và các dì của tôi. Bà tôi thích tôi là ca sĩ lắm, bà xem những video của tôi và thậm chí bí mật tham gia câu lạc bộ fan hâm mộ của tôi nữa. Bà rất yêu thương và chăm sóc tôi rất chu đáo, tôi rất vui vì có bà là bà ngoại của tôi và mong bà sẽ ở thật lâu với tôi’.
    ‘Chuseok là dịp đặc biệt và rất ý nghĩa vì đó là khoảng thời gian bạn dành để ở cùng với gia đình của mình’. Kim Ye Rin cũng chia sẻ thêm rằng cô rất tiếc vì không thể ở cùng cha của mình, cha cô đang sống ở Mỹ.
    Về songpyeon (bánh gạo Hàn Quốc) và các loại bánh Kim Ye Rim thích ăn trong dịp lễ này, cô nói rằng: ‘Tôi đã từng làm songpyen hồi học tiểu học, nhưng tôi không có nhớ nhiều về nó. Nhưng tôi rất thích những món ăn mà tôi chỉ có thể ăn trong dịp lễ Chuseok. Tôi muốn ăn galbi Jjim (thịt bò hầm xương sườn) và songpyeon đầy mật ong và mè’.
    Chia sẻ về dự định của mình trong tương lai, Kim Ye Rin cho biết: ‘Năm nay là năm khởi đầu của tôi và tôi đã đạt được khá nhiều thứ, tôi muốn hoàn thành tốt công việc và làm việc chăm chỉ trong những hoạt động của mình, tôi mong là mọi chuyện sẽ diễn ra một cách suôn sẻ’.

    ReplyDelete
  2. Jisook của Rainbow tự làm songpyeon siêu ngon cho Chuseok

    Jisook của Rainbow đã chuẩn bị tinh thần cho ngày lễ Chuseok bằng việc tự tay làm songpyeon (bánh gạo truyền thống của Hàn Quốc).
    Jisook chia sẻ với người hâm mộ của mình trên me2day với tin nhắn: ‘Chào mừng Chuseok! Bánh songpyseon do Jisook thực hiện đây! Mình mong tất cả các bạn có một kỳ nghỉ lễ Chuseok thật vui vẻ và hạnh phúc’.
    Các thành viên Rainbow tự làm songpyeon, những chiếc bánh gạo màu vàng và màu trắng, và họ trang trí những bông hoa trên bánh rất hoàn hảo chỉ với cây tăm’.
    Các fan hào hứng: ‘Chúc mừng lễ Chuseok’, ‘Chị đã làm những chiếc bánh songpyeon nhìn rất ngon và đẹp’, ‘đó chắc chắn là songpyeon loại A rồi’.

    ReplyDelete
  3. IU kỉ niệm 5 năm sự nghiệp cùng tin nhắn đặc biệt tới fan của mình

    Gần đây, IU đã tổ chức lễ kỉ niệm 5 năm sự nghiệp của mình, và ngày này trùng với dịp lễ Chusoek.
    IU đã đăng một tin nhắn đặc biệt để chia sẻ với người hâm mộ cô: ‘From IU. Đây là kỉ niệm lần thứ 5 làm việc trong nghệ thuật của mình, thời gian quả thực trôi qua thật nhanh, một năm nữa lại trôi qua. Cám ơn tất cả các bạn, những người đã luôn gắn bó với tôi, đồng hành với tôi trong suốt thời gian qua. Mình cám thấy rất vui và hứng khởi, IU vừa hoàn thành việc quay những cảnh cuối cùng cho MV ca nhạc ngày hôm qua, chuẩn bị cho sự trở lại của mình’.
    IU kỉ niệm 5 năm sự nghiệp cùng tin nhắn đặc biệt tới fan của mình. ‘Mình đã có một giấc ngủ thật ngon sau một khoảng thời gian dài, mình tưởng không thể tách người ra khỏi chiếc giường ấm áp như vậy. Mình vừa ăn những loại bánh ngọt của Nhật Bản mà công ty tặng và đọc những lời chúc mà các bạn gửi cho mình, chắc mình sẽ dành cả ngày để đọc chúng. Ah, mình phải ăn songpyeon nữa, chúng ngọt ngào như mật ong vậy’.
    ‘IU đã xuất hiện được 5 năm rồi, mình đã đi, từng chút từng chút một. Mình đang tự hỏi là mình sẽ viết gì trong forum của mình vào ngày 18/9 năm tới. 6 năm sẽ như một cái chớp mắt vậy. Bắt đầu từ hôm nay, mình sẽ lên kế hoạch và khiến khoảng thời gian sắp tới thật nhiều niềm vui và ý nghĩa’.
    ‘Cám ơn lần kỉ niệm này, nó khiến mình cảm thấy mình có hai cái sinh nhật trong một năm, bất cứ khi nào mình quên mất những việc mà mình làm vào ngày sinh nhật thì những kỉ niệm của ngày kỉ niệm này lại trở về và sống lại trong trái tim mình. Cám ơn mọi người, chúc các bạn có một bữa ăn trưa thật ngon miệng và mình sẽ luôn cập nhật tình hình trong suốt lễ Chuseok’. IU kỉ niệm 5 năm sự nghiệp cùng tin nhắn đặc biệt tới fan của mình
    Chúc mừng kỉ niệm 5 năm sự nghiệp của IU và cùng chào đón sự quay trở lại của cô vào tháng 10 sắp tới nhé!

    ReplyDelete
  4. Kim Sung Ryung vào vai mẹ Lee Min Ho trong ‘Người thừa kế’

    Chỉ còn vài tuần nữa thì bộ phim ‘Heirs - Người thừa kế’ sẽ ra mắt, bộ phim đang trong quá trình chỉnh sửa và rút bớt một số cảnh cho phù hợp với thời lượng của bộ phim, và đây chính là thời gian của Kim Sung Ryung, Kim Sung Ryung vào vai mẹ Lee Min Ho trong ‘Người thừa kế’.
    Kim Sung Ryung là diễn viên được nhớ tới nhiều nhất qua bộ phim ‘Queen Of Ambition’, cô đóng vai trò quan trọng trong tập đoàn Kim Tan (Lee Min Ho), mẹ của Han Gi Ae. Việc cắt giảm thời lượng trong bộ phim cho thấy không ảnh hưởng nhiều tới Kim Sung Ryung, cô vẫn nở nụ cười hết sức tự tin hằng ngày, nụ cười gắn với danh hiệu phu nhân Tổng giám đốc điều hành của ‘Empire Group’. Mặc dù nữ diễn viên phải giữ vẻ mặt lạnh lùng và nghiêm túc trong suốt bộ phim, nhưng ở hậu trường cô lại trở về với vẻ dễ thương và là một người phụ nữ hạnh phúc như cô ấy vốn vậy.
    Kim Sung Ryung chia sẻ: ‘Trong quá trình sản xuất bộ phim này, tôi nhận được một lời mời đóng một vai diễn mới do vẻ ngoài vui vẻ của mình. Tôi hy vọng là thông qua việc thay đổi phong cách diễn xuất sẽ mang lại sự thú vị cho người xem, tôi sẽ cố gắng hết sức mình’.

    ReplyDelete
  5. INFINITE mặc hanbok ăn mừng lễ Chuseok

    Mặc dù các chàng trai INFINITE đang dành thời gian lễ Chuseok của mình để tham gia chuyến lưu diễn ở nước ngoài, nhằm tiếp xúc với fan của họ trong tour diễn quốc tế đầu tiên ‘One Great Step’. INFINITE mặc hanbok ăn mừng lễ Chuseok, họ đã chứng minh rằng dù đi đâu, làm gì thì trái tim của họ vẫn hướng về đất nước Hàn Quốc thân yêu. Họ mặc những bộ hanbok nhiều màu sắc tươi tắn trong khi biểu diễn tại Nhật Bản.
    INFINITE mặc hanbok ăn mừng lễ Chuseok, ý tưởng ban đầu của các chàng trai INFINITE là mặc những bộ hanbok màu xanh để trông giống như một chiếc xe màu xanh, họ sẽ mặc hanbok truyền thông Hàn Quốc từ đầu tới chân. Sau đó họ đã chuyển qua các bộ hanbok rực rỡ sắc màu và hy vọng rằng đó như lời chúc mừng của mình tới lễ Chuseok của đất nước Hàn Quốc, và thể hiện với fan Nhật Bản về lễ truyền thống của đất nước mình.
    Ngoài ra, các chàng trai còn mang theo rất nhiều những giỏ đầy ắp quà, đó là những bức thư viết tay, máy bay giấy và rất nhiều những món quà khác nữa. Các chàng trai ném những món quà cho người hâm mộ.
    Các chàng trai nói tiếng Nhật rất thông thạo: ‘Hôm nay là lễ Chuseok tại Hàn Quốc, Chuseok là ngày lễ quốc gia và thậm chí nó cũng là một ngày lễ quan trọng như Tết nguyên đán đối với người dân Hàn Quốc. Thường thì người dân Hàn Quốc sẽ mặc hanbok để chào đón dịp lễ này, còn chúng tôi mặc hanbok để chào đón tất cả các bạn’.

    ReplyDelete
  6. Cùng xem ‘Show! Music core – KPOP festival’.

    Chương trình ca nhạc của đài MBC ‘Music core’ đã được phát sóng vào ngày 21/9, một liên hoan nhạc Kpop đặc biệt dành cho kì nghỉ lễ Chuseok. Sự trở lại lần này của show ‘Music core’ tập hợp những bài hát mới nhất và sự xuất hiện của các ca sĩ thần tượng nổi tiếng.
    Cùng xem ‘Show! Music core – KPOP festival’ của đài MBC, chương trình biểu diễn âm nhạc hằng tuần với sự xuất hiện của các nhóm nhạc và ca sĩ nổi tiếng như: SHINee Minho, Kim So Huyn, Noh Hong Chul.
    Trong tập này, 5Dolls trở lại với các ca khúc ‘Can you love me?’ với sự thể hiện của Dani – T-ara, J.Y.Park và ca khúc ‘I’ve Partied Enough’, BTS trở lại với ‘N.O’, Mad Clown & Soyu với ‘Stupid in Love’ và G.I với ‘Gi-Yeuk’.
    Các buổi biểu diễn khác sẽ có sự tham gia của các nhóm nhạc: KARA, TEEN TOP, Sunmi, ZE: A, Henry, Spica, B.A.P, TASTY, Navi, BTOB, NC.A, Nữ Mã, K.Hunter, 24K, Say Yes và Wassup.

    ReplyDelete
  7. Jaejoong của JYJ sẽ phát hành album solo vào tháng 10

    Jaejoong của JYJ đã gia nhập danh sách những nghệ sĩ sẽ quay trở lại với việc phát hành các album vào tháng 10.
    C-JeS Entertainment đã xác nhận: ‘Chúng tôi đang lên kế hoạch cho việc phát hành album solo đầu tiên của Jaejoong vào cuối tháng 10 tới. Chắc bạn đã thấy Jaejoong như một rocker trong một mini album thàng một vừa rồi, tuy nhiên album đầy đủ của cậu ấy sẽ thể hiện được sự quyến rũ và tài năng của một ca sĩ thật sự’. Jaejoong của JYJ sẽ phát hành album solo vào tháng 10.
    Toàn bộ các mini album tháng một của Jaejoong đã được bán hết, bên cạnh đó là các tour diễn vòng quanh Châu Á, cậu ấy chắc chắn sẽ đặt mọi thứ vào vị trí tốt nhất, sắp xếp lại mọi thứ và thể hiện được khả năng của bản thân.
    C-JeS Entertainment nói thêm rằng: ‘Hằng ngày, anh ấy tới phòng thu để ghi âm bài hát, chỉnh sửa các bài hát sẽ đưa vào album của mình. Album này thật sự sẽ là một điều cực kì thú vị, ngọt ngào, nhiều hơn một album chung chung về rock. Anh cũng sẽ tham gia một tour du lịch ngay sau khi thu âm để có thể giới thiệu album solo đầu tay này tới nhiều khán giả hâm mộ trong và ngoài Hàn Quốc’. Có vẻ là Jaejoong làm việc rất chăm chỉ và hết mình với các ca khúc, album vào tháng 10 này của Jaejoong quả thực sẽ là một sự chờ đợi thú vị mà anh dành cho những khán giả yêu mến mình.

    ReplyDelete
  8. Em gái Jaejoong xuất hiện cùng anh trong một hộp đêm

    C-JeS Entertainment cho biết cô gái bí ẩn đi cùng Jaejoong trong hộp đêm là em gái của anh ấy.
    Vào ngày 21/9, tại một hộp đêm ở Seoul, một người hâm mộ nhìn thấy Jaejoong đang thì thầm bên một cô gái lạ và qua bức ảnh mà nhân chứng chụp lại được thì hai người có vẻ khá là thân thiết, cô gái rất xinh đẹp và đáng yêu. Theo các nhân chứng, cô gái là một người bình thường, đã từng đi club này với Jaejoong nhiều lần, và họ cũng đã xuất hiện ở một số hộp đêm khác tại Seoul.
    Trong một hộp đêm Gangnam, Jaejoong tới gặp gỡ các fan girl của mình và anh đã bị bắt gặp là đang trò chuyện thì thầm vào tai của một cô gái lạ, công ty của anh khẳng định cô gái ấy chính là em gái của Jaejoong. Em gái Jaejoong xuất hiện cùng anh trong một hộp đêm. Jaejoong dường như rất biết cách hưởng thụ kỳ nghỉ của mình, anh không quan tâm tới mọi thứ diễn ra xung quanh.
    C-JeS Entertainment trả lời: ‘Jaejoong là makenae trong gia đình có 9 anh chị em. Anh thường đi club với các chị em gái của mình và có vẻ như ngày hôm đó anh đi cùng với một trong số những người chị em của mình’.
    Vì vậy, nếu những lời nói mà công ty quản lý của Jaejoong là sự thật thì có vẻ như Jaejoong có cách hưởng thụ kì nghỉ lễ Chuseok với gia đình khá đặc biệt là cùng mọi người đi club, đặc biệt là em gái Jaejoong xuất hiện cùng anh trong một hộp đêm. Điều đó cho thấy anh là người chơi hết mình và cũng sẵn sàng làm việc hết mình cho sự trở lại của album solo vào cuối tháng 10 tới.

    ReplyDelete
  9. Ji Eun – SECRET ra mắt album solo

    Ji Eun đã trở lại với single sắp tới của mình bằng một sự khởi đầu thú vị, album solo có tên ‘Hope Torture’.
    Qua album này, Ji Eun muốn thể hiện những cảm xúc trong tình yêu, lấy nối buồn làm chủ đạo, hình ảnh của Ji Eun được thể hiện qua hình ảnh của album. Kiểu tình yêu hay xuất hiện trong các album âm nhạc của Hàn Quốc, khi tình yêu chỉ xuất hiện từ một phía, còn phía còn lại mặc dù dành rất nhiều tình cảm nhưng chỉ biết bám vào những hy vọng hết sức nhỏ nhoi. Dù biết rằng hy vọng đó sẽ không mang lại bất cứ điều gì nhưng họ vẫn cứ hy vọng.
    Cô nàng của SECRET - Ji Eun đã thể hiện những cảm xúc đó qua đoạn video ngắn là teaser của album.
    Sau khi ra mắt teaser MV solo mới của Ji Eun – SECRET, Ji Eun sẽ trở lại với một hình ảnh đầy mới lạ và thú vị.
    Như đã đề cập ở trước đó, album của cô có tên là ‘Hope Torture’, album thể hiện tình yêu đơn phương, mà một phía trong tình yêu ấy chỉ có một chút hy vọng nhỏ nhoi những vẫn muốn theo đuổi tình yêu ấy, điều đó chỉ mang lại khổ đau và tổn thương cho những người trong cuộc.
    Mặc dù việc phát hành album mới solo của Ji Eun sẽ không được thực hiện cho tới ngày 30/9, nhưng Ji Eun sẽ cho ra mắt teaser trong ngày hôm nay để cung cấp cho người hâm mộ những thông tin cơ bản về album mới, đây được cho là một bản ballad R & B hoàn hảo cho mùa thu.
    Trong tuần này, Ji Eun cũng sẽ khởi động cho chương trình khuyến mãi album của mình thông qua các chương trình âm nhạc trước khi ra mắt MV đầy đủ.

    ReplyDelete
  10. Key của SHINee khen Minho diễn tốt

    Gần đây, Key - SHINee có xuất hiện trong chương trình ‘Radio Star’ và khen Minho là một diễn viên có diễn xuất tốt?
    Sau khi biết được lời khen mà Key dành cho mình, Minho đã chia sẻ suy nghĩ trong buổi họp báo cho bộ phim mới của mình ‘Medical Top Team’: ‘Tôi không nghĩ đó là một điều gì khá là lớn, Key là bạn thân của tôi, chắc cậu ấy xem một cảnh nhỏ nào đó mà tôi đóng, tôi nghĩ là cậu ấy nói như vậy mong là tôi sẽ vui vì thực ra chúng tôi thân nhau lắm’.
    Key được biết tới là một người nói chuyện có chút thẳng thắn và vui là chính nên khi mà Key thốt ra lời khen Minho diễn tốt đó không có nghĩa gì là thách thức hay xúc phạm Minho cả, còn Minho thì là một người khá thoáng và không để tâm nên gạt chuyện này qua một bên khi được Key của SHINee khen diễn tốt.
    Trong khi đó, ‘Medical Top Team’ sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng sau nên bạn hãy chắc chắn lịch để có thể theo dõi những tập đầu tiên của bộ phim do Minho đóng nhé.
    Một chút thông tin về bộ phim ‘Medical Top Team’: ‘Medical Top Team’ là bộ phim về một nhóm bác sĩ lành nghề tập hợp lại để tạo ra một nhóm bác sĩ đáng mơ ước. Tuy nhiên, ngay sau đó, những bác sĩ trong nhóm này gặp một số mâu thuẫn do chuyện tình yêu. Kwon Sang Woo và Jung Ryeo Won là những người đóng vai chính. Minho của SHINee, Oh Yeon Seo, Joo Ji Hoon, Kim Young Ae, Ahn Nae Sang, Kim Ki Bang và Alex đóng các vai phụ còn lại. Để biết được tại sao Key của SHINee khen Minho diễn tốt như vậy, bạn có thể theo dõi bộ phim này để tìm câu trả lời nhé!

    ReplyDelete