9/25/13

Brown Eyed Soul – Young lãng mạn trong MV “Driving Road”

Young Jun phát hành MV ngọt ngào, lãng mạn
Thành viên của Brown Eyed Soul – Young Jun sẽ đánh dấu sự trở lại với MV solo tình cảm, êm dịu của mùa thu
Các cảnh quay trong MV đều mang màu sắc nhẹ nhàng và lãng mạn phù hợp với thời tiết giao mùa. Âm nhạc nhẹ nhàng, chất giọng ấm của Young Jun, kết hợp với diễn xuất dễ thương của Subin. MV hứa hẹn sẽ là món quà Young Jun dành tặng cho fan yêu kpop


MV “Driving Road” là một phần của dự án âm nhạc “Clef Project” đây sẽ là sản phẩm kết hợp giữa giọng ca ngọt ngào của Young Jun và chất rạp của Paloalto

Subin của Dal Shabet sẽ đảm nhận vai nữ chính trong MV “Driving Road”, đây là dịp để Subin thể hiện khả năng diễn xuất của mình


Các fan hãy cùng thưởng thức MV để cùng cảm nhận hương vị của mùa thu mà Young Jun đem lại nhé

6 comments:

  1. Ga In và hai công ty LOEN Entertainment và APOP Entertainment

    Ga In được biết đến là ca sĩ của LOEN Entertainment, nhưng dạo gần đây các fan của cô nhận được tin rằng cô gái với đôi mắt màu nâu – Brown Eyed Girls đã rời bỏ LONE Entertainment.
    Ga In đã ký hợp đồng với LOEN Entertainment trong một chương trình ca nhạc solo miễn phí của cô vào năm 2011, chương trình đánh dấu sự trở lại của Ga In và sau đó tiếp tục các chương trình ca nhạc của nhóm mình dưới dạng Nega Network.
    Vậy chuyện gì đã xảy ra giữa Ga In và hai công ty Entertaiment và APOP Entertainment?. Nhưng khi thông báo về công ty LOEN trở thành một công ty đa chức năng, tên của Ga In đã không được liệt vào danh sách những nghệ sĩ của LOEN, điều đó khiến cho người hâm mộ rất bất ngờ và tò mò.
    Hóa ra tên cô không có trong danh sách là có lý do chính đáng, Ga In không còn là ca sĩ của công ty LOEN Entertainment nữa, điều này là do hợp đồng hết hạn và do phía bên LOEn chuyển đổi thành công ty đa chức năng (nhãn hiệu). Một đại diện của LOEN Entertainment cho biết: ‘Trong trường hợp của Ga In, album của cô sẽ được tính là do hai nhà đồng sản xuất: công ty LOEN Entertainment và APOP Entertainment, khi hợp đồng hết hạn, Ga In sẽ rời bỏ LOEN và về đầu quân cho APOP. Mặc dù thay đổi công ty làm việc nhưng Ga In sẵn sàng thu âm miễn phí với LOEN trong các album mới’. Như vậy, câu chuyện của Ga In và LOEN Entertainment và APOP Entertainment đã có một kết thúc có hậu.
    APOP Entertainment cũng là nhà của thí sinh dự thi ‘Birth of Great Star’ – Jo Hyung Woo.

    ReplyDelete
  2. Soyeon và Oh Jung Hyuk tiết lộ mối tình ba năm

    Cặp đôi nổi tiếng Soyeon (26 tuổi) – T-ara và Oh Jung Hyuk đã tiết lộ về mối tình ba năm của mình, điều này chắc hẳn khiến cho fan của họ hết sức đau tim.

    Trước đây đã từng có tin đồn về việc hai người là một cặp nhưng hai bên không thừa nhận hay phản đối nên tin đồn vẫn chỉ là tin đồn.
    Dạo gần đây,‘Sport Seoul’ đã phá vỡ hình ảnh truyền thống của Soyeon, họ đã công bố hình ảnh Soyeon và cựu thành viên nhóm Click B trong dịp kỉ niệm 1000 ngày bên nhau của cặp đôi này. Trong dịp này có sự tham gia của bạn bè họ và Jang Su Won của J-Walk tại một quán cà phê Gangnam trong ngày 23/9 vừa qua. Điều gì đã khiến cho Soyeon và Oh Jung Hyuk tiết lộ mối tình ba năm của mình?

    Soyeon tiết lộ trước đây mình là một fan cuồng của Click B, khi cô còn trẻ cô đã đi xem họ diễn trong rất nhiều chương trình và họ đã diễn cùng nhau trong ‘Star Golden Bell’ tháng 11 năm 2010 và ‘Bouquet’ trong ngày 26/12/2010. Như vậy, mối quan hệ này bắt đầu từ tình cảm của một người hâm mộ đối với thần tượng của mình, họ đã trở thành cặp đôi chính thức vào ngày 28/12/2010. Ngay cả khi Oh Jung Hyuk phục vụ trong quân đội, anh và Soyeon vẫn giữ liên lạc với nhau, họ đã thành công khi vượt qua quãng thời gian đầy thử thách.

    Theo ‘Sport Seoul’, DSP Media khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của Soyeon và Oh Jung Hyuk, Oh Jung Hyuk là người đàn ông tốt bụng và biết cách cư xử với mọi người, còn Soyeon đúng là người phụ nữ có vẻ đẹp quyến rũ đầy mê hoặc. Truyền thông cũng khẳng định: ‘gia đình của họ nhận thức được mối quan hệ này và cặp đôi tôn trọng mối quan hệ, họ yêu nhau và biết giữ hình ảnh của mình trước người hâm mộ, họ đề nghị sự ủng hộ từ các fan của mình’. Có vẻ đã tới lúc Soyeon và Oh Jung Hyuk tiết lộ mối tình ba năm của mình.

    Core Contents Media cho rằng: ‘Soyeon và Oh Jung Hyuk đã hẹn hò với nhau được ba năm, cả hai đã có quãng thời gian dài để tìm hiểu nhau, các bức ảnh tiết lộ về dịp kỉ niệm 1000 ngày bên nhau của cặp đôi và những lúc gặp nhau vô cùng lặng lẽ, trước khi Oh Jung Hyuk lên đường nhập ngũ. Cùng lúc đó, T-ara cũng có những hoạt động riêng, Soyeon luôn chứng tỏ mình là một cô gái mạnh mẽ và sẵn sàng chờ đợi sự trở về của Oh Jung Hyuk.
    Có vẻ như những điều trên cũng chứng minh được Soyeon và Oh Jung Hyuk tiết lộ mối tình ba năm của mình, một mối tình đẹp đẽ và tuyệt vời. Chúc mừng Soyeon và Oh Jung Hyuk.

    ReplyDelete
  3. Girl’s Day vui vẻ tham quan Seoul bằng xe buýt hai tầng

    Có vẻ như gần đây Girl’s Day đã có chuyến du lịch vòng quanh Seoul bằng xe buýt hai tầng, các cô gái đã có những giây phút thật vui vẻ khi dành thời gian cho bản thân, tận hưởng những địa điểm thú vị của thành phố bận rộn này.

    Thành viên Sojin của nhóm đã tweet bức ảnh chụp các cô gái đang đi dạo cùng nhau: ‘Làm một chuyến du lịch Seoul bằng xe buýt hai tầng thật tuyệt vời, chúng tôi thật sự rất vui trong chuyến tham quan này’. Các cô gái Girl’s Day vui vẻ tham quan Seoul bằng xe buýt hai tầng, thông tin này đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
    Có vẻ như việc các cô gái xuất hiện trên xe buýt hai tầng và đi xung quanh thành phố Seoul thể hiện cho việc Girl’s Day như là những đại sứ của thành phố Seoul. Fan của Girl’s Day dự đoán các cô gái đang thực hiện một bộ phim quảng cáo nào đó và trong lúc nghỉ giải lao, họ đã tranh thủ chụp hình và khoe với mọi người là mình được đi du lịch Seoul bằng xe buýt hai tầng.
    Sự vui vẻ với những hoạt động thường ngày này cho thấy các cô gái rất trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống, dù lịch làm việc có bận rộn tới đâu họ vẫn tìm cho mình những niềm vui trong công việc, thật đáng yêu đúng không nào?. Và liệu có ai lại không muốn tham gia tour du lịch hấp dẫn này cùng các cô gái đáng yêu chứ?

    Trong khi đó, các bạn hãy thử dự đoán xem trong Girl’s Day, thành viên nào sẽ trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên nhé!

    ReplyDelete
  4. Gaon Chart công bố bảng xếp hạng từ 15/9 tới 21/9

    Gaon Chart là bảng xếp hạng của Hàn Quốc, nó tương đương với Oricon của Nhật Bản và Billboard của Mỹ.
    Bạn hãy cùng Nhạc chờ Kpop điểm qua bảng xếp hạng trong tuần từ 15/9 tới 21/9 nhé:

    Bảng xếp hạng top 10 các bài hát trong Gaon Chart Hàn Quốc

    1. Soyu & Mad Clown - "Stupid In Love"

    2. Seo In Guk - "No Matter What"

    3. Drunken Tiger - "The Cure"

    4. Yoon Mi Rae - "Touch Love"

    5. Ailee ft. Yiruma - "Higher"

    6. G-Dragon - "Crooked"

    7. G-Dragon ft. Jennie Kim - "Black"

    8. Kim Jong Kook - "How Come You Don't Know?"

    9. G-Dragon - "Who You?"

    10. Hyorin - "Driving Me Crazy"

    Bảng xếp hạng top 10 album trong Gaon Chart Hàn Quốc

    1. TEEN TOP – 'Teen Top Class'

    2. G-Dragon – 'COUP D'E TAT'

    3. BTOB – 'Thriller'

    4. B.A.P – 'Badman'

    5. G-Dragon – 'One Of A Kind In Seoul (2013 G-Dragon World Tour Live)'

    6. EXO – 'EXO-K MAMA'

    7. EXO – 'EXO-M MAMA'

    8. KARA – 'Full Bloom'

    9. Serge Gainsbourg – 'Histoire De Melody Nelson'

    10. Boohwal – 'Purple Wave'

    Bảng xếp hạng top 10 các bài hát được download nhiều nhất trong tuần trong Gaon Chart Hàn Quốc

    2. 1. Seo In Guk - "No Matter What" – 202,763 Downloads

    2. Soyu & Mad Clown - "Stupid In Love" - 195,738 Downloads

    3. Ailee ft. Yiruma - "Higher" - 146,120 Downloads

    4. Drunken Tiger - "The Cure" – 143,187 Downloads

    5. Kim Jong Kook - "How Come You Don't Know?" - 111,371 Downloads

    6. Yiruma - "Touch Love" – 107,493 Downloads

    7. G-Dragon - "Crooked" – 106,402 Downloads

    8. G-Dragon - "Who You?" - 82,718 Downloads

    9. G-Dragon ft. Jennie Kim - "Black" - 81,723 Downloads

    10. Hyorin - "Driving Me Crazy" - 75,261 Downloads

    Bảng xếp hạng top 10 bài hát được hát karaoke nhiều nhất – Gaon Chart Hàn Quốc

    1. Crayon Pop - "Bar Bar Bar"

    2. Lee Juck - "I Didn't Know That Time"

    3. Ailee – "U&I"

    4. EXO - "Growl"

    5. A Pink – "NoNoNo"

    6. Yoon Mi Rae - "Touch Love"

    7. izi - "Emergency Room"

    8. Shin Yong Jae – "The Reason I Became A Singer"

    9. San E – "Story Of Someone I Know"

    10. Big Mama - "Resignation"

    Bảng xếp hạng Gaon Chart Social

    1. Crayon Pop - "Bar Bar Bar" - 69,690 Points

    2. KARA - "Damaged Lady" - 69,223 Points

    3. TEEN TOP - "Rocking" - 64,121 Points

    4. B2ST - "Shadow" - 53,786 Points

    5. BTS - "N.O" - 52,461 Points

    6. INFINITE - "Destiny" - 49,885 Points

    7. BTOB - "Thriller" - 48,445 Points

    8. SISTAR - "Give It To Me" - 47,995 Points

    9. NU'EST - "Sleep Talking" - 38,804 Points

    10. Girl's Day - "Female President" - 37,730 Points

    Nguồn: Gaon

    ReplyDelete

  5. L – INFINITE hẹn hò với Kim Do Yeon?

    Thế giới Kpop hiện đang sốt xình xịch với những tin đồn hẹn họ và các vụ bê bối. Để các fan của mình nắm tình hình, tới nay đã có cặp đôi Soyeon, Oh jong Hyuk và Kim Woo Bin, Yoo Ji Ahn thừa nhận mối quan hệ của mình, nam diễn viên Jung Kyung Ho gần đây để ‘hòa chung’ không khí, anh cũng xác nhận rằng mình đã có bạn gái.

    Ngoài ra, còn có tin đồn Sulli đang hẹn hò với Choizacuar Dynamic Duo và gia nhập danh sách các cặp đôi Kpop, thông tin L-INFINITE đang hẹn hò với Ulzzang Kim Do Yeon người từng tuyên bố đã ăn hết 1.2 tấn chocolate trong 6 năm trên kênh ‘Martian Virus’. Vậy thông tin L – INFINITE hen hò với Kim Do Yeon liệu có phải là sự thật?

    Các ulzzang gần đây đã tweet rằng: ‘Bạn có biết không? Bạn không phải là người lùn. Mặc dù bạn không có ai bên cạnh, tôi sẽ luôn luôn ở bên cạnh bạn và không bao giờ thay đổi. Tôi cần cần một lời giải thích nếu bất ngờ bắt gặp bạn đi trên đường, trong một cửa hàng, trong một bar nào đấy bên cạnh người lạ mặt, tôi sẽ ghen nếu bạn đi chơi với người khác. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cùng nhau sát cánh bên bạn, cho đến khi cuộc sống của chúng tôi kết thúc. Đừng bao giờ cãi nhau như chúng tôi đã làm ngày hôm qua, chúng tôi yêu bạn’.

    Trong khi đó, có vẻ không có một sự rõ ràng trong mối quan hệ giữa L – INFINITE và Kim Do Yeon. Trong một tin bằng tiếng Hàn, có lẽ có một câu chuyện khác.

    ㄴ.ㅓ 보고있나 더 이상 난쟁이 아닌 애!
    보잘 것 없어져도 언제나 네 옆에 있어 줄거
    고 난 변하지 않을거니까 항상 순수한 너라
    파티나 클럽 같은 데 싫어해서 갔다오면 해
    명시키고 다른 친구랑 놀면 질투도 하지만
    수명이 다 할 때까진 쭉 우린 이어져 있을거
    야. 어제처럼 다신 싸우지 말자. 사랑해
    "ㄴ 보고파 명수야"

    Thông điệp ẩn trong thông tin này là gì? Nó có liên quan gì tới tin L – INFINITE hẹn hò với Kim Do Yeon không? Khi bạn lấy kí tự đầu tiên, bắt đầu của mỗi dòng và ghép lại với nhau, ta sẽ được câu "ㄴ 보고파 명수야" nghĩa là ‘L, em nhớ anh, Myungsoo’ (Myungsoo là tên của đàn ông). Tweet của Kim Do Yeon nhận được rất nhiều sự chú ý, cô giải thích rằng ‘mình đang nói chuyện với một người bạn’, và sau đó tweet này đã bị xóa đi, tuy nhiên cư dân mạng đã nhanh chóng chụp lại màn hình và thông tin này lan truyền trên internet nhanh đến chóng mặt. Liệu chuyện này có phải là ngẫu nhiên, hay Kim Do Yeon muốn giấu một sự thật nào đó về tin đồn L – INFINITE hẹn hò với Kim Do Yeon?

    Không hề ngạc nhiên hay lúng túng, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm thấy nững hình ảnh chứng minh được giả thuyết của mình, rằng đang có sự thừa nhận mối quan hệ ẩn chứa trong tweet của Kim Do Yeon. Chẳng khó khăn khi người hâm mộ tìm được những bức ảnh mà L và Kim Do Yeon mặc áo T-shirt giống nhau và đeo cùng một nhãn hiệu đồng hồ. Ngoài ra, trong album ‘Thanks To’, L có để tên Do Yeon trong danh sách những người mà anh muốn cám ơn.

    Tất nhiên, những điều trên đây chỉ là dự đoán của cư dân mạng, và mối liên hệ giữa hai người có thể là sự trung hợp. Tuy nhiên, người hâm mộ L – INFINITE và Kim Do Yeon sẽ theo tới cùng và khám phá ra những gì đang diễn ra.

    ReplyDelete
  6. Hyoyeon – Girls’s Generation, Kai – EXO và LAY ấn tượng trong ‘Dancing 9’

    Những ‘dancing machine’ hay còn được gọi là những người có kĩ thuật nhảy điêu luyện bao gồm Hyoyeon – Girls’s Generation, Kai – EXO và LAY sẽ phối hợp cùng nhau để tạo nên một tiết mục đặc biệt trong Mnet’s ‘Dancing 9’.

    Một nhân viên trong chương trình đã xác nhận là vào ngày 27, Hyoyen của Girls’s Generation sẽ bất ngờ lên biểu diễn cùng Kai – EXO và LAY trong chương trình truyền hình trực tiếp ‘Blue Eye’ ngày 28/9 tới. Có vẻ sự phối hợp giữa các nghệ sĩ này rất được sự quan tâm của khán giả và fan của riêng họ, các nghệ sĩ muốn tạo một sự bất ngờ cho khán giả hay tạo điểm nhấn trong chương trình. Dù mục đích như thế nào thì fan của các ngôi sao này sẵn sàng chầu trực để có thể xem thần tượng của mình biểu diễn trực tiếp và phối hợp cùng các ngôi sao khác.

    Hyoyeon chia sẻ rằng: ‘Với tư cách cá nhân tham gia ‘Dancing 9’, tôi đã học được rất nhiều và đặc biệt xúc động khi thấy các bạn khác chăm chỉ luyện tập để đạt được ước mơ của mình. Tôi rất muốn khán giả sẽ vui khi xem chúng tôi biểu diễn và chúng tôi cũng có niềm vui khi thực hiện đam mê của mình, tôi hỗ trợ các thí sinh mỗi tối thứ bảy và gọi họ là đàn em của mình’. Có vẻ như Hyoyeon khá hứng thú với vai trò này của mình, với tiết mục bểu diễn trong ‘Dancing 9’, Hyoyeon – Girls’s Generation, Kai – EXO và LAY sẽ tạo ấn tượng như thế nào?

    Hãy theo dõi khoảnh khắc đặc biệt có sự xuất hiện của Hyoyeon, Kai và LAY vào ngày 28 trên KST lúc 11h00 nhé!

    ReplyDelete