9/26/13

Taeyang – BigBang “tái xuất” trở lại vào tháng 10

Thành viên của Big Bang – Taeyang sẽ quay trở lại với hai ca khúc solo vào tháng 10

Tiếp sau G –DragonSeungri, Taeyang là thành viên tiếp theo của Big Bang sẽ phát hành ca khúc solo trong  tháng 10 tới

Yang Hyun Suk đã tiết lộ với các fan của Big Bang trước một tháng về điều này,các fan sẽ thấy sự trở lại của Taeyang sau một thời gian dài chờ đợi với hai ca khúc đôi trong album mới của anh ấy vào tháng 10

Trên một trang cá nhân đăng Taeyang rất chăm chỉ lo cho album mới của mình, anh tham gia chỉnh sửa album như một nhà sản xuất thực thụ,Taeyang đặt nhiều tâm huyết vào album mới rất nhiều, đó là lý do album bị trì hoãn phát hành so với  kế hoạch”


Taeyang đang quay MV cho hai ca khúc chủ đề, có khả năng album solo sẽ được phát hành vào giữa tháng 10”


Các fan của Big Bang sẽ không phải chờ lâu nữa đâu

2 comments:

  1. G-Dragon phát hành 8.888 bản giới hạn trong album mới nhất

    Bây giờ bạn đã có thể nhận được ‘Coup D-etat’ của G-Dragon, 8.888 bản đã được G-Dragon cho phát hành để thỏa mãn sự tò mò và mong mỏi của fan.

    YG Entertainment tiết lộ rằng họ sẽ phát hành 8.888 đĩa đơn là bản sao của album thứ hai của G-Dragon, anh đã phát hành bản như thế này đối với ‘One of Kind’ trên đĩa nhựa ở nước ngoài, vì vậy anh quyết định làm điều này một lần nữa đối với album mới nhất. Có vẻ như G-Dragon muốn làm nóng không khí trước khi bản đĩa chính thức trong album mới nhất của mình được phát hành, con số 8.888 cũng vô cùng ấn tượng.

    YG Entertainment cho biết thêm, con số may mắn của G-Dragon là 8 nên họ sẽ giới hạn các bản sao là 8.888, họ sẽ sử dụng đĩa có chất lượng cao, giảm thiểu âm thanh nhiễu nhằm mang tới người các fan những giai điệu tốt nhất. Thời điểm G-Dragon phát hành 8.888 bản giới hạn trong album mới nhất, YG Entertaiment – công ty nhà của G-Dragon đầu tư khá nhiều từ bản đĩa sao đầu tiên này, nên chắc chắn một điều là khi bản đĩa chính thức được phát hành, chất lượng sẽ khiến người hâm mộ vô cùng thỏa mãn.

    Bạn phải chờ đợi đến ngày 18 tháng 10 để có trong tay một bản, vì vậy hãy tiết kiệm từ bây giờ nhé!

    ReplyDelete
  2. Ga In hi vọng phụ nữ mắt một mí ở khắp mọi nơi

    Ga In – The Brown Eyed Girls được biết tới với những đặc điểm đặc biệt giọng nói trong veo và gây thiện cảm, ‘Adam Couple’ và nhiều thứ khác nữa, nhưng có lẽ đặc điểm đặc biệt duy nhất của Ga In, không lẫn với bất cứ ai đó là đi đâu cô cũng phải mang theo bút kẻ mắt màu đen.

    Cô có đôi mắt một mí và theo quan niệm cái đẹp của người Hàn Quốc thì họ vẫn chuộng mắt hai mí hơn, có rất nhiều phụ nữ Hàn Quốc có mắt hai mí nhờ phẫu thuật nhưng không hiểu sao tới thời điểm này Ga In vẫn thích dùng chì kẻ mắt hơn là đi phẫu thuật thành mắt hai mí như nhiều người khác.
    “Eyeliner là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của tôi’ – Ga In nói trong một cuộc phỏng vấn trên ‘Section TV’ của đài MBC, ‘Tôi nghĩ rằng tôi đang quảng cáo cho Abracadabra’. Tần suất mà Ga In sử dụng chì kẻ mắt là luôn luôn, có thể nói bất cứ khi nào cô xuất hiện trước công chúng thì đôi mắt của cô luôn được phủ một viền đen phía trên để che đi cặp mắt một mí của mình.

    Bút chì kẻ mắt không chỉ thay đổi cuộc sống của cô, nó cũng thay đổi quan điểm của cô trên khuôn mặt mình, cô tuyên bố: ‘Tôi bắt đầu nghĩ rằng tôi không cần thiết phải phẫu thuật mắt nữa’.
    Cô đùa rằng: ‘Tôi cảm thấy cuộc sống sẽ đẹp biết nhường nào khi phụ nữ mắt một mí ở khắp mọi nơi’.
    Bạn có thích nhìn Ga In với đôi mắt đậm màu chì đen của cô nàng này không?

    ReplyDelete