9/25/13

Nichkhun vui nhộn với đồng nghiệp 'Một và một nửa mùa hè'

Nichkhun vui nhộn với đồng nghiệp “Một và một nửa mùa hè” khi anh có những biểu cảm dễ thương gần đây đã được đăng tải trên trang Weibo.
Thông tin KPop, một nữ diễn viên Trung Quốc đã cập nhật Weibo của mình vào ngày 24 với tiêu đề "Các bạn là những người bạn tốt của tôi." Cô cũng đính kèm một hình ảnh của các diễn viên Trung Quốc và Nichkhun của 2PM trong bộ phim truyền hình mà họ đang tham gia mang tên “Một và một nửa mùa hè”.
Tin sao KPop, những hình ảnh Nichkhun vui nhộn với đồng nghiệp 'Một và một nửa mùa hè' được phát tán rộng rãi trên mạng, trong ảnh bên trái thì anh và một nữ diễn viên dùng tay làm mũi heo ngộ nghĩnh. Hình bên phải, Nichkhun bóp cằm người bạn mình và có một biểu hiện cực kì hài hước trên khuôn mặt của mình.

Cư dân mạng sau khi xem những hình ảnh trên thì cho biết nhìn anh cực kì đáng yêu với mũi heo và trông vẫn đẹp trai ngay cả với những biểu hiện kì lạ trên khuôn mặt. Bạn có đồng ý với điều này không?
Thông tin KPop, bộ phim “Một và một nửa mùa hè” mà Nichkhun đang tham gia là một tác phẩm điện ảnh của Trung Quốc, và Nichkhun là diễn viên chính trong phim. Tạo hình của anh khi được công bố đã làm các fan nữ “đổ cái rầm” vì độ đẹp trai và nhí nhảnh của mình.
Hy vọng với những hình ảnh Nichkhun vui nhộn với đồng nghiệp “Một và một nửa mùa hè sẽ giúp bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ hơn nữa.

11 comments:

  1. Sulli f(x) và Choiza của Dynamic bị bắt gặp hẹn hò với nhau
    Chuyện tình cảm của Sulli f(x) và Choiza của Dynamic đang bị truyền thông khai thác một cách mạnh mẽ khi những hình ảnh hẹn hò của họ được lan truyền rộng rãi trên mạng.
    Có lẽ tình yêu là một điều gì đó khiến những nghệ sĩ không muốn công bố cho mọi người biết, vậy nên Sulli f(x) (20 tuổi) và Choiza của Dynamic Duo (34 tuổi) đang đối mặt với những tin đồn hẹn hò!
    Theo tin sao KPop, “thông báo truyền hình” của hãng truyền thông đã bị vi phạm hình ảnh độc quyền của họ khi có người phát hành hình ảnh của một cặp đôi, những người tung hình ảnh này cho rằng đó là Sulli f(x) và Choiza của Dynamic. Mặc dù khoảng cách tuổi tác là 14 tuổi nhưng nhìn Sulli và Choiza rất hạnh phúc trong tình yêu vào ngày buổi sáng sớm ngày 25 tại khu vực xung quanh Seongdong, Seoul.
    Thông tin KPop, cả hai bị bắt gặp là đang nắm tay nhau vì họ nghĩ rằng xung quanh không có ai nhìn thấy họ. Khi có người đi ngang qua thì dường như họ đứng giữ khoảng cách với nhau một chút để tránh gây sự chú ý. Thời gian trôi qua và đường phố bắt đầu nhọn nhịp với nhiều người hơn, cả hai nhận ra rằng họ ngày càng được nhiều người nhận ra nên đã lên một chiếc taxi và đi cùng nhau đến một địa điểm khác.
    Các cơ quan quản lý của họ vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn này, vì vậy các bạn hãy theo dõi để cập nhật thông tin về cặp đôi Sulli f(x) và Choiza của Dynamic này nhé.

    ReplyDelete
  2. T – ara gây phấn khích cho khán giả với teaser MV “Number 9”

    T – ara gây phấn khích cho khán giả với teaser MV “Number 9”, sự trở lại của các cô gái đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.
    Tin sao KPop, teaser MV “Number 9” vừa được công ty quản lý T – ara cung cấp với truyền thông đã gây nên một cơn sốt không hề nhỏ với người hâm mộ. Phát hành sớm trên “XsportsNews” của Core Contents Media”, những chi tiết “nhá hàng” mở đầu MV của các cô gái đã hứa hẹn đây sẽ là một MV hoành tráng với một cốt truyện cực kì thú vị. Chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng bởi sự đầu tư rất kĩ lưỡng của họ.
    Thông tin KPop, các phương tiện truyền thông đã nhận được rất nhiều hình ảnh mở đầu trong MV khác nhau cho đến bây giờ, tuy nhiên có một điểm chung đó là một hình ảnh cực kì quyến rũ, hấp dẫn nhưng không kém phần bụi bặm, cá tình cùng phong cách chuyên nghiệp của họ khoảng thời gian này. Vì vậy, người hâm mộ T – ara đang rất háo hức để xem sự thể hiện của các cô gái trong MV “Number 9” lần này.
    Ngay từ bây giờ các bạn có thể tìm hiểu thông tin qua các teaser video đã được phát hành, do đó nếu bạn là một fan hâm mộ T - ara thì hãy cùng chờ đợi sự ra mắt của MV “Number 9” cùng với album của họ sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Các bạn nhớ chú ý đón xem và ủng hộ MV “Number 9” của những cô nàng xinh đẹp T – ara nhé.

    ReplyDelete
  3. Super Junio – M và Victoria f(x) tươi trẻ và trong sáng trong “Tonymoly”

    Đoạn quảng cáo mỹ phẩm “Tonymoly” do Super Junio – M và Victoria f(x) đóng vừa được phát sóng rộng rãi.
    Tin sao KPop, các chàng trai Super Junio khoe vẻ hấp dẫn, quyến rũ cùng cô nàng Victoria xinh đẹp trong trang phục màu trắng rất hợp với màu da trắng sứ của họ. Super Junio – M và Victoria f(x) cũng đã quay cận cảnh khuôn mặt mình để chứng minh cho mọi người thấy khả năng làm sáng da của sản phẩm “Tonymoly” mà họ đang quảng cáo.
    Thông tin KPop, nhờ vào chương trình khuyến mãi của họ ở nước ngoài và phổ biến rộng rãi ở Trung Quốc nên các đồng nghiệp cùng hãng đã thực hiện các mô hình hoàn hảo hơn cho thương hiệu làm đẹp trên, không chỉ ở khía cạnh hình ảnh mà còn trong các chiến lược tiếp thị khác nữa.
    Đoạn quảng cáo trên của Super Junio – M và Victoria f(x) nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan hâm mộ. Họ trầm trồ và ngưỡng mộ làn da đẹp không tì vết của các ngôi sao mà họ hâm mộ. Thương hiệu “Tonymoly” đã có một chiến lược PR, quảng cáo cho sản phẩm khá thành công khi mời được Super Junio – M và Victoria f(x) tham gia đóng quảng cáo. Diễn xuất tốt, hình thể đẹp, làn da sáng là những điều kiện cần và đủ cho một clip quảng cáo mỹ phẩm dưỡng da.
    Đoạn quảng cáo trên đang gây nên một cơn sốt ở Hàn Quốc vì lượng fan hâm mộ của Super Junio – M và Victoria f(x) là không hề nhỏ. Các bạn có thể tìm xem đoạn quảng cáo này ở trên Internet.

    ReplyDelete
  4. IU lột xác trong teaser video “Everybody Has Scerets”

    Vừa qua, IU lột xác trong teaser video “Everybody Has Scerets” đã khiến người hâm mộ phải xem đi xem lại nhiều lần đoạn teaser trên để chắc chắn rằng đây chính là IU “em gái quốc dân” của họ.
    Thông tin KPop, trong đoạn mở đầu mới của ca khúc “Everybody Has Scerets”, đây cũng là bài hát sẽ nằm trong album mới của cô, có sự xuất hiện của bạn diễn là cựu thành viên Ga – In, cả hai đã có những hình ảnh lột xác và trưởng thành.
    IU lột xác trong teaser video “Everybody Has Scerets” với phong cách trang điểm đậm cùng mái tóc bù xù, hình ảnh trắng đen, phong cách lạnh lùng trong đoạn teaser càng làm cô trở nên lạ lẫm hơn, khác hẳn với hình ảnh hồn nhiên, vô tư, nhí nhảnh trước đây. Cô cho biết thời gian tới đây, cô sẽ trở lại sân khấu âm nhạc với các thể loại khác nhau từ nhạc jazz, bossa nova, pop Latin và swing.
    Tuy sự thay đổi này làm khán giả hơi bị “choáng” nhưng IU vẫn nhận được sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ vì sự “chịu chơi” của cô. Không muốn bị đóng khung hình ảnh, gây nhàm chán cho khán giả nên cô đã quyết định phải có sự thay đổi nhằm đem đến một “làn gió mới” cho fan hâm mộ của mình. Hy vọng IU sẽ tiếp tục có những thay đổi mới nữa trong thời gian sắp tới.
    Theo tin sao KPop, album “Modern Times” của IU được dự kiến phát hành vào ngày 7 tháng 10 tới đây. Các bạn nhớ chú ý đón xem và ủng hộ “em gái quốc dân” IU nhé.


    ReplyDelete
  5. Ji Eun trở lại sự nghiệp solo với ca khúc “Hope Torture”

    Trả lời phỏng vấn trên LOEN’s CSI, Ji Eun trở lại sự nghiệp solo với ca khúc “Hope Torture”, cô đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều fan hâm mộ.

    Tin sao KPop, Ji Eun của nhóm Secret đã cho thấy sự quyết tâm cho lần trở lại với vị trí là một ca sĩ solo vào phút cuối với việc dành rất nhiều thời gian trong phòng thu để thu âm ca khúc chủ đề của mình. Ngoài ra Ji Eun còn chia sẻ rằng cô muốn vượt qua mọi khó khăn để có có thể tự đứng trên đôi chân của mình với vai trò là ca sĩ solo. Ji Eun chia sẻ như vậy là vì muốn người mộ sẽ giảm bớt được phần nào việc trông chờ vào sự trở lại của SECRET trong thời gian sắp tới đây.
    Thông tin KPop, Ji Eun trở lại sự nghiệp solo với ca khúc “Hope Torture” đã nhận được sự quan tâm của nhiều người, ca khúc chủ đề có nghĩa đen là “Bị tra tấn trong hy vọng”, đó là bài hát mà về chân dung một người con gái với tình yêu đơn phương, luôn sống trong hy vọng rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến với mình. Diễn viên tham gia trong clip cũng sẽ hát một đoạn ngắn cùng Ji Eun. Ji Eun đã nở một nụ cười rất tươi trong buổi phỏng vấn trên khi chia sẻ về người bạn diễn này, có vẻ họ diễn rất ăn ý với nhau.
    Các bạn hãy đón xem và thưởng thức ca khúc mới “Hope Torture” trong vai trò ca sĩ solo của Ji Eun và cùng ủng hộ cô nàng của nhóm SECRET nhé.

    ReplyDelete
  6. 2NE1 gây ấn tượng tại sự kiện Vogue’s Fashion Night Out tại Seoul

    Ngày 27 tháng 9, các cô gái của 2NE1 gây ấn tượng tại sự kiện Vogue’s Fashion Night Out tại Seoul.

    Thông tin KPop, không quá khó khăn trong việc các cô gái gây chú ý tại sự kiện, mọi người đều không thể rời mắt khỏi họ. Nhiều trang tin Hàn Quốc đã nhanh chóng tập hợp xung quanh các cô gái để có được những bức ảnh đẹp nhất.
    Tin sao KPop, 2NE1 gây ấn tượng tại sự kiện Vogue’s Fashion Night Out khi mà Park Bom trông rất dễ thương và xinh đẹp với mái tóc dài bình thường của cô và tóc mái ngố. Minzy cũng nổi bật khi có một chiếc áo khoác rất nhiều màu sắc với cam, hồng, đen đầy mê hoặc . Để đảm bảo áo cô nổi bật nhưng không quá áp đảo những người khác, Minzy cho thấy cô có gu thời trang rất tốt bằng cách chọn màu đen cho phần còn lại của trang phục.
    CL nhìn lôi cuốn như thường lệ với mái tóc đen huyền của mình . Đáng chú ý nhất là cô mặc chiếc quần da màu đỏ tươi với một chiếc áo khoác cùng màu đặt hờ lên vai cô . Chiếc áo màu đen bên trong để lộ vừa đủ làn da để cô ấy có được cả sự gợi cảm và sang trọng khi nhìn vào tổng thể .
    Tin sao KPop, 2NE1 gây ấn tượng tại sự kiện Vogue’s Fashion Night Out đặc biệt là với Dara, cô có một kiểu tóc mới và gây được sự chú ý! Tóc của cô đã được nhuộm chủ yếu là tóc vàng kết hợp với một vài màu sắc rực rỡ. Cô cũng mặc một chiếc áo khoác lông màu vàng với sọc đen ong chắc chắn sẽ khiến nhiều người ghen tị vì nó trông cực kỳ ấm áp, rất hoàn hảo cho thời tiết mùa thu se lạnh!

    ReplyDelete
  7. IU quay trở lại những năm 1920 trong teaser thứ 4 “Modern Times”

    IU quay trở lại những năm 1920 trong teaser thứ 4 “Modern Times” đã gây được nhiều thích thú cho người hâm mộ.

    Thông tin KPop, IU đã cho người hâm mộ được thưởng thức âm thanh mới mẻ khác trong album sắp tới của cô với một teaser video cho ca khúc “Modern Times”.
    Trong MV mới này IU quay lại những năm 1920 với một phong cách cổ điển, đưa cô lên một tầm cao mới, hình ảnh chủ đạo trong teaser có màu đen trắng. Cô diện một bộ trang phục giống như một người đang được tham gia vào lễ hội Chaplin – esque trong clip từ một bộ phim ở những năm 1920 vậy. Trong teaser thứ 4 của “Modern Times” khán giả còn được nghe một đoạn ngắn của một bài hát nằm trong album mới của IU. Bài hát có tiết tấu sôi động phù hợp với lứa tuổi và phong cách nhí nhảnh, dễ thương của IU.
    Hình ảnh cũng như những cảnh quay trong clip cực kì vui nhộn, mặc dù là phim trắng đen nhưng không vì thế mà nó bị mất đi tính hấp dẫn. Có thể nói với sự chịu khó đầu tư thay đổi trong album lần này được xem là một bước tiến dài của IU trong sự nghiệp ca hát của mình. Fan hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi ngày phát hành của album mới này
    Tin sao KPop, album “Modern Times” của “em gái quốc dân” IU này sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 10 tới đây. Các bạn nhớ chú ý đón xem.
    Nếu việc IU quay trở lại những năm 1920 trong teaser thứ 4 “Modern Times” làm cho bạn thấy thích thú thì hãy cùng ủng hộ cô gái tài năng này nhé.

    ReplyDelete
  8. SHINee’s trở lại với album mini thứ 5 “Everybody”

    SHINee’s trở lại với album mini thứ 5 “Everybody” là thông tin khiến cho những fan hâm mộ nhóm này đứng ngồi không yên, tất cả đang háo hức chờ đến ngày album được ra mắt.

    Tin KPop 2013, các chàng trai SHINee’s sau một năm hoạt động khá yên ắng với các chương trình quảng cáo thì nay đã trở lại với những bài hát khác mới mẻ hơn với mong muốn được người hâm mộ đón nhận một cách nồng nhiệt nhất.
    Các chàng trai tài năng đã cho phát hành “Dream Girl”, “Why So Serious” và “Selene 6.25”, nhưng hiện giờ thì họ đã sẵn sàng cho một sự trở lại cực kì hoành tráng với “Everybody” sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 10 tới đây.
    Tin sao KPop, ngoài việc SHINee’s trở lại với album mini thứ 5 “Everybody” thì họ còn cho phát hành một teaser là bức ảnh của Teamin, vẻ đẹp baby, ngây thơ trước đây của Taemin đã biến mất, thay vào đó là một hình ảnh nam tính, lạnh lùng, hấp dẫn, đầy lôi cuốn. Lối trang điểm đánh mắt đậm đã làm cho anh trở nên cực kì bí ẩn, hy vọng sự lột xác của anh lần này sẽ là một bước tiến mới cho sự nghiệp của mình. Khán giả hâm mộ tỏ ra khá thích thú với hình ảnh mới lạ và phá cách này của anh. Teamin đã trở thành người đại diện cho cả nhóm trong chương trình quảng cáo cho album lần này.
    Các bạn nhớ chú ý đón xem những thông tin mới nhất về SHINee’s, với những gì đã tiết lộ thì album mini thứ 5 “Everybody” chắc hẳn sẽ không làm các bạn phải thất vọng.

    ReplyDelete
  9. T – ara cho phát hành teaser hình ảnh của Hyomin và Boram

    Sau khi tiến hành chia nhỏ các cá nhân ra để hoạt động thì T – ara cho phát hành teaser hình ảnh của Hyomin và Boram.

    Tin sao KPop, trong video “Number 9”, Hyomin và Boram xuất hiện với hình ảnh những cô gái bụi bặm nhưng không kém phần gợi cảm, các cô gái xinh đẹp xuất hiện trong teaser với cái nhìn buồn bã vào khoảng không vô tận, điều đó khiến cho chúng ta tự hỏi họ đang tìm kiếm điều gì trong khoảng không ấy. Hình ảnh trong clip cũng đượm một màu buồn, diễn xuất của các cô gái rất tâm trạng, chưa cần xem bản full thì khán giả cũng có thể đoán ra được đây là một bài hát có nội dung buồn.
    Thông tin KPop, “Number 9” được sáng tác bởi Shinsadong Tiger và Choi Kyu Sung, đây là một bài hát có âm thanh mạnh mẽ cùng lời bài hát buồn được ca sĩ thể hiện cùng với một cây đàn ghita. Khi những thông tin trên được tiết lộ thì nhóm T – ara đã nhận được phản ứng khá tích cực từ người hâm mộ.
    Các bạn sẽ không phải chờ đợi lâu thêm nữa đâu, vì sau khi T – ara cho phát hành teaser hình ảnh của Hyomin và Boram thì teaser thứ 2 của video “number 9” cũng sẽ được phát hành sau ngày hôm nay.
    Tin sao KPop, một lần nữa CCM đã cho phát hành teaser video rất sớm để XSportsNews được giữ thông tin độc quyền về ca sĩ. Nếu bạn là fan hâm mộ của những nữ ca sĩ xinh đẹp nhóm T – ara thì nhớ chú ý đón xem sự xuất hiện của họ trong “Number 9” nhé.

    ReplyDelete
  10. IU tiếp tục tung teaser cho video “Love of B”

    IU tiếp tục tung teaser cho video “Love of B”, ca khúc này cũng nằm trong album sắp phát hành của cô.

    Thông tin Kpop, IU tiếp tục khẳng định rằng các ca khúc nằm trong album mới của mình không chỉ là những bào hát có chất lượng cao, được đầu tư tốt mà nó còn là một cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình trưởng thành, lột xác hình ảnh của mình. Vậy nên IU đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi phát hành album rộng rãi đến công chúng.
    Tin sao KPop, khi IU tiếp tục tung teaser cho video “Love of B”, xem qua teaser trên chúng ta sẽ được thưởng thức một đoạn ngắn của bài hát, đồng hành với IU lần này là Park Joo Won, cả hai đã cho khán giả thấy một sự kết hợp cực kì thú vị và hấp dẫn. Với những thông tin đã tiết lộ, người hâm mộ đang rất trông chờ vào album lần này của cô.
    Theo thông tin Kpop, trước đó IU cũng cho biết cô sẽ trở lại với âm nhạc với rất nhiều thể loại khác nhau, từ Jazz, Swing, Pop Latin cho đến Bossa nova,…thông qua album “Modern Times” được dự kiến phát hành vào ngày 7 tháng 10 sắp tới.
    Có thể nói IU đã trở thành một thần tượng rất được yêu thích tại Hàn Quốc bởi tài năng và quá khứ không có scandal của mình. “Em gái quốc dân” đang rất hồi hộp đợi ngày album được ra mắt người hâm mộ, cô hy vọng sự thay đổi của cô sẽ được tất cả mọi người đón nhận, đó là tâm huyết của cô và cả ekip đã bỏ ra trong suốt một thời gian dài.

    ReplyDelete