9/13/13

Nhà JYP khoe hình gia đình siêu ‘cute’ trên twitter

Vào sáng ngày 12/9, nhà JYP đã thể hiện mối dự kết nối đáng yêu của đại gia đình mình bằng những tấm hình siêu ‘cute’ trên twitter.

Các diễn viên nam và thành viên của nhóm 2PM Jun.K đã tải các bức ảnh của anh với các đồng nghiệp từ nhóm Miss A, 15&, 2PM và ông bố JY Park. Mặc dù tất cả các thành viên nhà JYP đều đang mặc đồ đen, nhìn khá là nghiêm túc nhưng nụ cười và khuôn mặt tươi sáng, hạnh phúc của họ đã làm bức ảnh trở nên sống động hơn rất nhiều. Các thành viên thoải mái tạo dáng, thể hiện cảm xúc của mình khi chụp hình chung cùng nhau. Nhà JYP khoe hình gia đình siêu ‘cute’ trên twitter.

Còn Jia và Fei cũng tải lên các bức  ảnh tự sướng của mình trên twitter, Jia chụp chung với nghệ sĩ Baek Ah Yeon, còn Fei thì tự sướng cùng Sunmi và Jimin của nhóm 15&.


Việc các nghệ sĩ thuộc nhiều nhóm nhạc khác nhau ở trong cùng một công ty vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng nhau rất đặc biệt, điều này thật sự rất tuyệt vời, nó chứng tỏ các thành viên của nhà JYP Entertainment rất thân thiết và gắn bó với nhau. Không đơn giản chỉ là những thành viên làm việc với nhau, cùng biểu diễn với nhau mà ở họ luôn có một sợi dây vô hình gắn kết cả đại gia đình. Tình cảm của họ vượt qua ranh giới của những người trong cùng một công ty, mà đó là một đại gia đình lớn.


Tuần trước, đã có dự đoán rằng các thành viên của YG Entertainment sẽ đối đầu với thành viên nhà JYP Entertainment trong chương trình giải trí WIN. 

Xem thêm tại video clip:
Nhạc chờ Kpop

No comments:

Post a Comment