9/9/13

Eunji (A Pink) nghĩ thủ đô của Ấn Độ là gì?

Dàn diễn viên của SBS Barefoot Friends tiếp tục khám phá thế giới của đồ ăn tự chế, với khách mời đặc biệt là Eunji - thành viên của A Pink.
Trong tập này, các thành viên tới thăm nhà của một nhà nghiên cứu thực phẩm nổi tiếng, Lee Hye Jung.

Để tìm ra một hương vị cho những món ăn mình sáng tạo, họ phải trả lời các câu hỏi trong bài kiểm tra về ẩm thực. Một trong những câu hỏi trong bài kiểm tra là thủ đô của Ấn Độ là gì - nơi mà nổi tiếng với món cà ri. Cô gái nhà A Pink - Eunji là người đầu tiên, sau khi nghe câu hỏi xong đã la hét thật lớn ‘Taj Mahal?’

Không để cho Eunji ngừng việc la hét và vui mừng khi mình là người trả lời đầu tiên cho câu hỏi thủ đô của Ấn Độ là gì, Kim Huyn Yoong châm biếm: ‘Không phải Taj Mahal là một tôn giáo sao?’
Taj Mahal thật ra mà một thành công lớn của kiến trúc Muhal, được hoàng đế Shah Jahah xây dựng cho vợ thứ ba của ông, nó như một lăng mộ vậy. Và dĩ nhiên Taj Mahal không phải là thủ đô của Ấn Độ, câu trả lời chính xác là New Delhi.



Xem thêm: Theo làng sóng nhạc hot Hàn Quốc thì thông tin Eunji cùng các thành viên của Apink sẽ tiếp tục quảng bá cho album của ‘Secret Garden’ với việc phát hành MV ‘U You’. 


Các cô gái của A Pink đã trở lại và mang lại nụ cười cho khán giả Kpop với MV mới ‘U You’

‘U You’ là ca khúc đầu tiên từ mini album mới nhất của họ ‘Secret Garden’, và họ tiếp tục thể hiện vẻ đẹp dễ thương của mình, đúng như những gì mà người hâm mộ mong đợi từ A Pink. Những cô gái đáng yêu trước đây đã công bố video âm nhạc cho ‘NoNoNo’ và ‘Secret Garden’, và họ đang thể hiện những gì thật khác trong phiên bản mới nhất này. 

Nhạc chờ Kpop



No comments:

Post a Comment