9/10/13

Lee Min Ho – công tử đẹp trai trong phim ‘Người thừa kế’

Nam diễn viên chính trong bộ phim ‘Người thừa kế’ do Lee Min Ho thủ vai vừa ‘rò rỉ’ một số hình ảnh mới nhất của mình, với vai diễn của một công tử, Lee Min Ho vẫn giữ nguyên đẳng cấp và vẻ đẹp trai lạnh lùng của mình.


Vào ngày 5 tháng 8 vừa qua, tại Trung tâm sản xuất phim Tanhuyn – đài SBS, đã diễn ra buổi đọc kịch bản bộ phim ‘Người thừa kế’ cùng sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng: Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Sung Ryung, f(x)'s Krystal, Choi Jin Hyuk, Kim Woo Bin, ZE:A's Hyungsik, CNBLUE's Minhyuk, Kim Ji Won, Lim Joo Eun, and Kang Ha Neul.

Lee Min Ho với phong cách trẻ trung với mũ bóng chày đơn giản và chăm chú đọc kịch bản của mình. Anh cũng khiến không khí trong buổi đọc kịch bản phim ‘Người thừa kế’ trở nên vui vẻ hơn với tiếng cười đặc biệt và dành cho những đồng nghiệp của mình lời chào rất nồng nhiệt và vui vẻ.
Nam diễn viên sẽ khiến khán giả cảm thấy ngờ ngợ khi trở thành người thừa kế của một tập đoàn lớn như tập đoàn Kim Tân trước đây. Mặc dù nhân vật này có đầy đủ tất cả mọi thứ trong cuộc sống nhưng lại thiếu thốn về tình cảm và điều đó khiến anha ta yêu say đắm cô gái do Park Shin Hye thủ vai.

Công ty sản xuất bộ phim ‘Người thừa kế’ không có gì phải phàn nàn với vai diễn do Lee Min Ho thể hiện ‘Lee Min Ho đã chứng minh anh là một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc thông qua sự quyến rũ tự nhiên và diễn xuất đặc biệt của mình. Với diễn xuất tuyệt vời đó, Lee Min Ho sẽ còn phát triển hơn nữa. Chúng tôi rất tin tưởng vào những gì mà anh thể hiện trong bộ phim hài tình yêu dành cho lừa tuổi teen ‘Người thừa kế’ này’.
Cùng gặp lại các diễn viên nổi tiếng, thần tượng của bạn trong bộ phim ‘Người thừa kế’ sẽ được phát sóng vào ngày 9 tháng 10 sắp tới.
Nhạc chờ Kpop


No comments:

Post a Comment