9/10/13

Lee Seung Gi thay đổi mẫu người yêu

Nam diễn viên điển trai đã có một buổi trả lời phỏng vấn khá thú vị khi Lee Seung Gi thay đổi mẫu người yêu.
Nhạc hot Hàn Quốc được biết, anh đã thể hiện khả năng diễn xuất của mình thông qua các bộ phim truyền hình, gần đây nhất là 'Book of the House of Gu', sẽ không có gì ngạc nhiên khi Lee Seung Gi và miss A Suzy thường được hỏi về chuyện tình cảm của nhau.

Theo nhạc hot Kpop, trong một cuộc phỏng vấn với "Section TV" của đài MBC, nam diễn viên Lee Seung Gi được hỏi về mẫu người lý tưởng của mình thì anh tiết lộ rằng những gì bản thân mình đang tìm kiếm ở một người phụ nữ đã có sự thay đổi.
"Mẫu người yêu lý tưởng của tôi luôn có sự thay đổi. Khi tôi yêu lần đầu tiên, 99,9% mẫu người lý tưởng của tôi là một phụ nữ lớn tuổi, có sự chính chắn, nhưng khi tôi già thêm vài tuổi thì chỉ tiêu này đang giảm dần. Thời gian này, tôi thích một ai đó khiến tôi cảm thấy thoải mái với xung quanh và không thể nghĩ đến một ai khác ngoài cô ấy" Lee Seung Gi nói.
Nghe được tin Lee Seung Gi thay đổi mẫu người yêu, các phóng viên đã nhanh chóng đề cập đến diễn viên Suzy, người yêu của anh trong bộ phim gần đây nhất mà cả hai cùng tham gia, anh chàng diễn viên điển trai đã không thừa nhận hay phủ nhận tin đồn trên bằng cách trả lời rất thông minh: "Suzy là cô gái xinh đẹp và đáng yêu mà bất kỳ người đàn ông cũng mong tìm thấy được."

No comments:

Post a Comment