9/12/13

J.Y.Park lo lắng thành công của mình bắt nguồn từ may mắn

Ngày 10 tháng 9 vừa qua, J.Y.Park đã xuất hiện trong buổi biểu diễn ‘Spring Summer Autumn Winter’s Forest’ của Mnet, J.Y.Park đã biểu diễn ca khúc ‘Love Turned Out to the Best’ – đây là ca khúc chủ đề trong album thứ 10 phát hành gần đây của anh.


J.Y.Park chia sẻ rằng album thứ 10 là sự kết hợp của những kỉ niệm, những điều đã in vào tâm trí anh trong một thời gian dài và anh muốn dành nó cho người hâm mộ, những người đã kiên nhận chờ đợi sự trở lại của anh.
J.Y.Park cũng đã suy nghĩ rất nhiều, trăn trở trong một thời gian dài rằng thành công của mình, bao gồm cả việc là một nhạc sĩ trong ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ cách đây bảy năm và những gì đang có trong hiện tại là xuất phát từ may mắn của bản thân chứ không phải do sự nỗ lực vượt qua khó khăn. J.Y.Park lo lắng thành công của mình bắt nguồn từ may mắn.

Cuối cùng, J.Y.Park đã đưa ra một quyết định dứt khoát là tới Israel, để lại những lo lắng, trăn trở đó nhằm tập trung vào sáng tác và đó cũng chính là nơi J.Y.Park cho ra đời các ca khúc  mới của mình. Anh tin rằng cảm hứng âm nhạc sẽ bắt nguồn từ trái tim và anh hoàn thiện lại nó bằng cái đầu của mình.
Để biết thêm về cảm hứng của J.Y.Park trong sáng tác âm nhạc, hãy theo dõi talk show của Mnet.

Xem thêm: Ca khúc ‘I’ve Partied Enough’ là bài hát mà J.Y.Park phản ánh những gì đã xảy ra trong cuộc sống của mình, khi anh đã đạt tới độ tuổi ở nửa đời người. Nó phản ánh quá khứ của một nghệ sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc và quyết tâm của anh để tiến về phía trước. Trong album này, anh cũng suy ngẫm rằng tại sao mình lại làm việc vất vả như vậy.



‘I’ve Partied Enough’ nói về quyết định J.Y.Park thực hiện tại thời điểm mình đạt tới ngưỡng nửa đời người và cách mà anh sống cuộc sống của mình sẽ thay đổi theo từng quyết định.

Nhạc chờ Kpop

No comments:

Post a Comment