9/17/13

Taeyceon của 2PM và biểu tượng Okcat siêu cute trên Kakao Talk

Taeyceon đang phát triển dòng sản phẩm có biểu tượng cảm xúc Okcat trên ứng dụng di động Kakao Talk.

Okcat có những kiểu thể hiện cảm xúc siêu cute đã được Taeyceon công bố trên ứng dụng di động Kakao Talk vào ngày 17/9. Bao gồm 18 biểu tượng cảm xúc là hình cảnh các chủ  mèo màu xanh biểu cảm khác nhau, các tin nhắn này có nội dung ‘xin chào’, ‘ngủ ngon nhé’, ‘A.D.T.O.Y’ và còn nhiều những hình ảnh dễ thương khác nữa.

Taeyceon của 2PM và biểu tượng Okcat siêu cute trên Kakao Talk, JYP Entertainment tuyên bố nhân vật Okcat của Taeyceon sẽ trở thành kiểu biểu tượng cảm xúc chính của Kakao Talk từ ngày 17. Bắt đầu với Kakao Talk, biểu tượng cảm xúc Okcat sẽ được nâng cấp thành những con búp bê và các sản phẩm đa dạng khác. Chúng tôi rất mong nhận được sự yêu mến và hỗ trợ từ người dùng để các sản phẩm Okcat thú vị và đáp ứng nhu cầu của mọi người hơn.

Bây giờ thì các HOTTEST có thể nói chuyện với nhau bằng các biểu tượng cảm xúc Okcat trên Kakao Talk.

Nana của After School và Jooyeon trong chương trình Tokyo Runway

Bộ đôi Nana Jooyeon đã tạo dáng tuyệt đẹp và chuyên nghiệp trên sân khấu của chương trình thời trang được tổ chức tại Tokyo Metropolitan Gymnasium vào ngày 14/9 vừa qua. JooyeonNana được biết tới là hai người đại diện và chịu trách nhiệm cho hình ảnh của nhóm mình. Cả hai bộ trang phục cực kì sang trọng, phù hợp với không gian buổi tối ngày hôm đó, và mái tóc của họ cũng đã được kéo dài trở lại.


Nana bước đi tự tin trên sân khấu, vì cô đã có kinh nghiệm là một siêu mẫu trước khi đầu quân của After School.
NanaJooyeon sẽ tiếp tục cặp đôi với nhau trong ‘Bộ sưu tập Kansai’ vào ngày 21/9 và ‘Girls Award’ vào ngày 28/9.

Nhạc chờ Kpop


2 comments:

  1. Key của SHINee thích vai diễn của Taemin trong ‘We Got Married’?

    Key của SHINee nghĩ rằng anh nên được nhận vào vị trí của Taemin trong chương trình truyền hình thực tế ‘We Got Married’.
    Tin mới nhất trên ‘Radio Star’, Key đã chia sẻ suy nghĩ của mình với các thành viên trong nhóm và về vị trí của họ trong chương trình truyền hình này. Anh nói rằng: ‘Tôi nghĩ chỉ có các thành viên chính mới xuất hiện trong chương trình này’. Như vậy, Key của SHINee thích vai diễn của Taemin trong ‘We Got Married’.
    Kim Gu Ra trả lời: ‘Không phải là cả 4 thành viên chính của SHINee đấy sao?’. Kyuhyun nhanh chóng sửa lại lời của bạn mình: ‘Có 5 thành viên trong SHINee chứ không phải 4’. Sau đó họ hỏi Key lý do tại sao cậu ấy không thường xuyên tham gia chương trình truyền hình. Liệu có phải Key muốn tham gia chương trình này nhưng nó chỉ dành cho các thành viên chủ chốt, có lẽ nào có sự phân biệt vị trí của các thành viên trong nhóm hoặc ban tổ chức chỉ muốn có sự xuất hiện của 4 thành viên SHINee.
    Key trả lời: ‘tại sao họ không để tôi tham gia cùng với họ?’. Có vẻ như Key rất muốn tham gia chương trình ‘We Got Married’. Anh nói thêm: ‘Khi Taemin đi vào, tôi ra đi như một dating coach. ‘Thật tốt biết mấy nếu tôi xuất hiện trong ‘We Got Married’, Key thành thật tiết lộ suy nghĩ của mình về vấn đề này.

    Bạn nghĩ thế nào? Key có phải sự bổ sung thú vị cho ‘We Got Married’? Trong trường hợp Key được bổ sung vào ‘We Got Married’ cùng với các thành viên khác của SHINee, điều này hứa hẹn mang lại những diễn biến thú vị của chương trình truyền hình thực tế này.

    ReplyDelete
  2. Sun của Wonder Girls và chồng hạnh phúc trong lễ Chuseok

    Sun – Wonder Girls và chồng James Park mong hạnh phúc cho tất cả mọi người trong lễ Chuseok.
    Sun đã tweet rằng: ‘Mình đã có một kì nghỉ thật hạnh phúc, hy vọng đây sẽ là một ngày lễ Chuseok thật nhiều kỉ niệm đẹp’. Sun chắc chắn đã khiến người hâm mộ của mình cảm thấy vui vẻ lây theo tâm trạng của cô cùng với bức hình chân dung gia đình cực đáng yêu trong lễ Chuseok.

    Cô gái đáng yêu của Wonder Girls đã lập gia đình và hiện đang mang thai 7 tháng, cô trông thật xinh đẹp trong bộ hanbok áo vàng và váy hồng, cô và chồng mình đều rất rạng ngời.Trong bức ảnh xuất hiện chú chó cưng của họ, James không rời mắt khỏi nó.
    Với tinh thần của ngày lễ Chuseok, chúng tôi mong rằng Sun và gia đình mình gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

    ReplyDelete