9/13/13

A Pink’s xuất hiện dày đặc ở các sự kiện

Các thành viên của A Pink’s xuất hiện dày đặc ở các sự kiện vừa diễn ra tạo Hàn Quốc.
Thông tin Kpop, phát biểu trên MBC vào ngày 13: "Sau khi chỉnh sửa lại format của chương trình “Quiz to Change the World” Key của SHINee A Eunji của Pink’s đã xác nhận thông tin sẽ tham gia chương trình cùng diễn viên hài Lee Hwi Jae và Park Mi Sun với vai trò là MC đặc biệt."

Sau khi đồng hành cùng MC Park Myung Soo từ chương trình, Key Eunji sẽ đại diện cho các khán giả ở tuổi thiếu niên và tuổi đôi mươi trong trò chơi. Thật không may cho các chủ hàng "We Got Married" là cả hai sẽ không thể quay lại với nhau, nhưng riêng với khách mời Eunji sẽ được phát sóng cùng Key vào ngày 28.
Hãy đón xem sự xuất hiện của Key Eunji trên “Quiz to Change the World” trong những tuần tiếp theo!
A Pink’s xuất hiện dày đặc ở các sự kiện khi thành viên Na Eun đã tham gia ném trái bóng đầu tiên tại sân chơi bóng chày Twins – KIA Tieger do LG tổ chức vào ngày 12/9. Đây là lần thứ hai cô có cơ hội được ném quả bóng đầu tiên kể từ tháng 6 năm 2011, rõ ràng là cô có một tình yêu rất lớn dành cho môn thể thao này.


Thông tin Kpop, Na-Eun khoe vẻ đẹp dễ thương và nữ tính của mình trong bộ đồng phục LG và quần jeans skinny. Đặc biệt là đôi găng tay màu hồng của cô gây được sự chú ý với mọi người, đây cũng là màu trùng với tên nhóm của cô.
Mặc dù ném không trúng mục tiêu nhưng Na Eun mang đến tiếng cười vui vẻ cho mọi người khi cố gắng hết sức để ném trái bóng đi thật xa.

No comments:

Post a Comment