9/27/13

F(X) – Victoria quyến rũ và lãng mạn trong ảnh mùa thu “InStyle”

Cô nàng Victoria - F(x) quyến rũ trong trang phục mùa thu quyến rũ

Gần đây các bức ảnh thời trang trong tạp chí thường chọn tong màu nâu nhẹ và sắc cam để thay cho các tong màu sang của mùa hè như một lời chào tạm biệt mùa hè
Ngày 26/9 tạp chí thời trang InStyle đã phát hành các bức ảnh mới của Victoria – F(X) trong bộ sưu tập mùa hè năm nay

Các trang phục trong bộ sưu tập phần lớn mang chất liệu len mỏng, size ngắn đủ để khoe lên vẻ đẹp quyến rũ của Victoria, cùng với kiểu trang điểm tự nhiên, mái tóc  xoăn nhẹ tạo nên sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn của cô nàng nhóm F(X) – Victoria

Trong một buổi phỏng vấn, Victoria đã chia sẽ suy nghĩ của mình về các thành viên trong nhóm F(X).
“Sulli là người bạn cùng phòng thân nhất của tôi trong các thành viên của nhóm, những ngày đầu tôi khôn rành tiếng Hàn nhiều lắm, Sulli đã giúp tôi rất nhiều, cô ấy rất tốt bụng”
“Krystal trông dễ thương, rất giống YoonA của Girls’Generation, Luna rất thân thiện và Amber như em trai của tôi”


Các fan hâm mô của F(X) hãy cùng nhìn ngắm hình ảnh xinh đẹp của VIctoria
Sulli - f(x) bị làm khó trong show "Radio Star"

Vào tháng 8 trước, Sulli – F(x) là khách mời của chương trình “Radio Star” trên kênh MBC . Trong chương trình Sulli được MC hỏi “Cô muốn là điều gì nếu có bạn trai?”
Sulli “ Tôi muốn được cùng anh ấy tản bộ trên đường phố”
Kim Gu Ra đáp lại “ Tôi cũng thích như vậy”
Sulli hỏi lại “Tôi không biết làm gì nếu mọi người chụp được những tấm ảnh tôi và yêu?”
Kim Gu Ra hài hước đáp lại liền lúc đó “Trước hết tôi sẽ rửa 100 tấm ra, còn bạn muốn làm gì tôi không quan tâm”


Sulli có thể sử dụng lời khuyên này của Gu Ra để dùng cho trường hợp bị chụp hình khi tay trong tay với Choiza của nhóm Dynamic Duo trên đường phố Seoul

No comments:

Post a Comment