12/6/13

CL(2NE1) từ chối nhiều lời mời đóng phim Hollywood

Cùng lắng nghe các chia sẻ của các cô nàng 2NE1, đặc biệt là câu chuyện CL(2NE1) từ chối nhiều lời mời đóng phim Hollywood


Xuất hiện trong chương trình phát thanh của đải SBS trong chuyên mục Choi Hwa Jung’s Power Time với khách mời ngày hôm đó là thành viên của nhóm 2NE1 CL và Park Bom


Trong chương trình đó hai cô gái của 2NE1 đã có những giây phút trò chuyện thân mật với khán giả cũng như trả lời tất cả các câu hỏi mà MC và khán giả đặt ra. Và trong buổi trò chuyện đó, CL có tâm sự với mọi người về chuyện CL(2NE1) từ chối nhiều lời mời đóng phim Hollywood


Khi nghe CL chia sẻ về câu chuyện đó, MC Choi đã tỏ ra rất ngạc nhiên, cô đã hỏi lý do vì sao CL(2NE1) từ chồi nhiều lời mời đóng phim Hollywood, trong khi đó là cơ hội rất tốt để CL có thề thâm nhập vào thị trường Mỹ, mảnh đất mà nhiều sao Châu Á mơ tới



Giải thích về lý do CL(2NE1) từ chối nhiều lời mời đóng phim Hollywood, cô nàng CL vui vẻ chia sẻ “ Lúc trước tôi nhận rất nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn Hollywood, đó là cơ hội rất tốt cho tôi, nhưng lúc đó tôi và nhóm 2NE1 chưa đạt được nhiều thành công trong âm nhạc, nên tôi đã từ chới để tập trung vào ca hát”


Sau đó MC Choi đã hỏi liệu CL(2NE1) từ chối nhiều lời mời đóng phim Hollywood là do muốn tập trung vào ca hát, vậy nếu có một cơ hội nữa, cô có đồng ý không?

Lúc này CL cho biết “Nếu tôi nhận được một cơ hội nữa trong thời gian tới, tôi rất muốn thử sức mình để có kinh nghiệm cho các hoạt động solo sắp tới”



Trước khi kết thúc chương trình, hai cô nàng CL và Park Bom đã cùng nhau thề hiện ca khúc hit Missing You để tặng cho khán giả

Các bạn yêu nhạc kpop có thể tải nhạc chờ kpop tại trang nhachot.vn 

No comments:

Post a Comment