12/19/13

Jaejoong(JYJ) sẽ nhập ngũ vào năm sau

Sau khi buổi biểu thành công tốt đẹp tại Nhật Bản, anh chàng Jaejoong đã chính thức thông báo với fan tin Jaejoong(JYJ) sẽ nhập ngũ vào năm sau


Trong hai đêm diễn liveshow của mình tại thành phố Osaka, Nhật Bản trong hai ngày 17 và 18/12 vừa qua nằm trong chuyến lưu diễn vòng quanh các nước Châu Á của mình trong năm nay. Trong buổi diễn này, Jaejoong đã cảm ơn các fan đã ủng hộ trong suốt mười năm qua, và anh cũng thông báo đến các fan của mình về việc Jaejoong(JYJ) sẽ nhập ngũ vào năm sau


Theo tin sao kpop cập nhật trong buổi biểu diễn hôm đó, Jaejoong đã dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng với mọi người. Anh đã chia sẻ “Kế hoạch năm sau hiện tại vẫn chưa được quyết định, vì Jaejoong(JYJ) sẽ nhập ngũ vào năm sau, nên mọi việc sẽ được dời lại vào năm tới. Tôi sẽ tham gia quân ngũ trong một năm rưỡi, hy vọng các bạn vẫn sẽ ủng hộ cho tôi”


Sau khi nghe tin Jaejoong(JYJ) sẽ nhập ngũ vào năm sau, nhiều fan có mặt ở đó đã giơ cao tay ra hiệu luôn ủng hộ anh và chúc mừng sự thành công của Jaejoong trong mười năm qua từ khi debut cho đến nay. Cảm động trước sự ủng hộ nhiệt tình của fan, Jaejoong đã chia sẻ “ Mặc dù trong thời gian vừa qua tôi gặp rất nhiều khó khăn, nhưng các bạn vẫn luôn bên cạnh tôi, điều đó làm tôi rất hạnh phúc”


Để bày tỏ sự biết ơn của mình dành cho tất cà các fan đã bên cạnh cổ vũ mình, và cũng là liveshow cuối cùng trong năm nay trước khi Jaejoong(JYJ) sẽ nhập ngũ vào năm sau, nam ca sĩ này đã thể hiện hết mình các ca khúc trong album mới vừa phát hành của mình trong năm nay


Tuy không biết thời gian cụ thể Jaejoong(JYJ) sẽ nhập ngũ vào năm sau, nhưng các fan hy vọng anh sẽ sớm hoàn thành tốt nhiệm vụ để trở về


Các bạn yêu thích nhạc Kpop có thể tải nhạc chờ Kpop tại trang nhachot.vn

No comments:

Post a Comment