9/16/13

G-Dragon giành chiến thắng tại "Inkigayo"

G-Dragon giành chiến thắng tại “Inkigayo” một cách truyết phục, với những gì họ đã thể hiện thì chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng.
Theo thông tin Kpop, sau một thời gian dài chuẩn bị kĩ lưỡng cho sự trở lại thật tuyệt vời, dàn âm thanh hoành tráng, cùng với đó là không khí hứng khởi cho buổi tập ngày hôm nay của SBS Inkigayo, điều này hứa hẹn sẽ một đêm nhạc chất lượng phục vụ cho khán giả. Tham gia cùng đơn vị giải trí ZE cho đêm ca nhạc có các nghệ sĩ: A Kwanghee, Lee Hyun WooGirl's Day's Minah.
Đề cử Mutizen cho tuần này bao gồm: G-Dragon, KARA. Với việc liên tục để lại những ấn tượng cực kì tốt đẹp ở các sự kiện mà G-Dragon có mặt với các bài hát của mình cho nên G-Dragon đã có mặt tại Mutizen ngày hôm nay, các fan hâm mộ đã rất phấn khích vì điều này. Fan của G-Dragon đã vỡ òa hạnh phúc khi cuối cùng KARA đã không thể vượt qua "đôi rồng”, G-Dragon chính thức mang về được giải thưởng Mutizen và tạo nên được một "cuộc đảo chính" vô cùng ngoạn mục. Xin chúc mừng G-Dragon giành chiến thắng tại “Inkigayo”, hy vọng với chiến thắng này G-Dragon sẽ có động lực để cho ra những sản phẩm âm nhạc mới để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.
Thông tin Kpop, màn biểu diễn khác của đêm qua có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng của Kpop, bao gồm : G-Dragon, Seungri, Sunmi, Kim Ye Rim, B.A.P, NU'EST, BTOB, KARA, Henry feat. f(x)'s Amber, HISTORY, SPICA, Ladies' Code, và TEEN TOP.
Hãy cùng xem lại hình ảnh của những màn trình diễn đặc sắc tối qua.



10 comments:

  1. Xiumin của EXO gây sốc khi muốn kết hôn với Ryeowook của Super Junior.
    SM Entertainment được biết đến là một công ty thường xuyên giấu diếm một số mối quan hệ phức tạp của các nghệ sĩ! Và tất nhiên tất cả họ đều cho rằng đó là nói đùa, kể cả việc Xiumin của EXO gây sốc khi muốn kết hôn với Ryeowook của Super Junior.
    Thông tin Kpop, gần đây, Hee Chul của Super Junior cho biết ông muốn bộ phim "We Got Married" của đài MBC với Xiumin labelmate EXO có được chất lượng tốt nhất.
    Vào ngày 12 tháng 9, Xiumin là khách mời tiếp theo trên KBS Cool FM của “Super Junior Kiss the Radio ". DJ Ryeowook cho biết Hee Chul đã tỏ ra quan tâm đến việc kết hôn với anh ấy trên "We Got Married", sau đó hỏi Xiumin về người mà anh muốn kết hôn trong chương trình.
    Xiumin đã trả lời: "Tôi muốn kết hôn với Ryeowook," làm cho mọi người bật cười.
    Thông tin Kpop, sau khi Xiumin của EXO gây sốc khi muốn kết hôn với Ryeowook của Super Junior, thì Ryeowook nói: "Tôi xin lỗi, nhưng tôi đã có DO", là một thành viên của EXO.
    Nói tóm lại, Hee Chul của Super Junior muốn cưới Xiumin của EXO, người này lại muốn kết hôn với Ryeowook của Super Junior khi mà Ryeowook đã có DO của EXO.
    Nhiều khả năng các nhà sản xuất của đài MBC về bộ phim "We Got Married" sẽ có sự cố gắng về tính hài hước, vui vẻ cho chương trình để có được sự vui tươi dành cho tất cả và tránh trường hợp nếu những thần tượng thực sự muốn quyết định kết hôn trong chương trình của họ!

    ReplyDelete
  2. Hee Chul đăng một Spree đăng Instagram sau khi giải ngũ

    Hee Chul của Super Junior đã không lãng phí thời gian trong việc gần gũi hơn với người hâm mộ sau khi giải ngũ quân đội ngày hôm nay. Hee Chul đăng một Spree đăng Instagram sau khi giải ngũ với các bức ảnh tự sướng của mình.
    Thông tin Kpop, Heechul đã cập nhật Instagram của mình với các bài viết, “Với Taengu”, “Đề cập đến Taeyeon của Girls 'Generation với các nickname của cô”. Đối với các bức ảnh tự sướng làm mặt ngố của mình, Heechul đưa vào phần tiện ích mở rộng màu đỏ để phù hợp với màu sắc của áo sơ mi mà mình đang mặc, cùng với đó sẽ cho ra đời một kiểu tóc dài giống với Taeyeon. Điều này đã khiến các fan của anh hưởng ứng nhiệt tình cũng như trông đợi sự trở lại của anh.
    Thông tin Kpop, sau khi Hee Chul đăng một Spree đăng Instagram sau khi giải ngũ, ELF đã bình luận rằng: "Chào mừng bạn đã trở lại", "Tôi phát cuồng với mái tóc mà bạn đang sở hữu, Heechul," và "Thật tuyệt khi nhìn thấy anh ấy cập nhật Instagram của mình sau thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự”. Có thể thấy bạn bè cùng người hâm mộ trông đợi Hee Chul trở lại như thế nào.
    Heechul cũng đã hứa với những người hâm mộ rằng anh sẽ đăng 100 bức ảnh trong ngày hôm nay, để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Hy vọng với lần trở lại này anh chàng ca sĩ điển trai sẽ có những bước đột phá mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình và tiếp tục hoạt động cùng nhóm Super Junior như trước đây.

    ReplyDelete
  3. Lee Tae Sung sẽ tổ chức đám cưới trước khi nhập ngũ vào tháng tới.
    Nam diễn viên Lee Tae Sung sẽ tổ chức đám cưới trước khi nhập ngũ vào tháng tới.
    Thông tin KPop, anh được khán giả biết đến với bộ phim "Rooftop Prince", và tháng tới có lẽ anh sẽ rất bận rộn với việc tổ chức lễ cưới cũng như chuẩn bị nhập ngũ.
    Theo một người trong đài truyền hình cho biết, Lee Tae Sung đã nhận được nhiệm vụ phải nhập ngũ để phục vụ đất nước như một người lính đang làm nhiệm vụ và kế hoạch nhập ngũ là vào tháng mười. Sau tập cuối của bộ phim “Gold, Appear!” được phát sóng trên đài MBC, vào ngày 22 tới đây nam diễn viên sẽ bắt đầu chuẩn bị cho việc nhập ngũ vào tháng sau của mình.
    Thông tin KPop, ngoài ra còn có thông tin Lee Tae Sung sẽ tổ chức đám cưới và nhập ngũ vào tháng tới. Đại diện công ty của anh vẫn mập mờ khi được hỏi để xác nhận thông tin trên bằng câu trả lời: "Lee Tae Sung không những sắp xếp cũng như các chi tiết cụ thể của đám cưới của mình được báo chí biết đến”.
    Lee Tae Sung đã làm những năm cuối cùng khi nó được tiết lộ rằng anh khi sự thật rằng anh đã đăng kí kết hôn từ trước đó rất lâu rồi, vợ và cũng là người tình suốt 7 năm của anh, họ cũng đã có một con trai với nhau. Cặp đôi này dự định tổ chức lễ cưới của họ vào đầu năm nay, nhưng kế hoạch này đã bị hoãn lại do casting của diễn viên phim “Gold, Appear!” gặp đôi chút trục trặc.

    ReplyDelete
  4. Brian hướng đến danh hiệu ‘Ông Vua sạch sẽ’
    Brian hướng đến danh hiệu "Ông Vua sạch sẽ” khi chính ông đã tiết lộ một vài điều về cuộc sống của mình khiến khán giả bất ngờ.
    Thông tin KPop, Brian đã tiết lộ một vài điều về bản thân mình, đồng thời cho rằng một số người hâm mộ của ông có thể không bao giờ ngớ đến, đó chính là nỗi ám ảnh của mình với việc phải giữ mọi thứ sạch sẽ!
    Vào lần phát sóng thứ 18 của đài MBC vào tháng 9 cùng dịp lêz Chuseok đặc biệt "Ông Vua sạch sẽ Brian đã cho thấy tất cả mọi người thấy rằng ông chắc chắn sẽ đạt được danh hiệu này và đặt nó vào bên trong nhà của mình. Các vị khách đã kinh ngạc bởi nhà bếp sạch sẽ đến kinh ngạc và tủ quần áo thì vô cùng gọn gàng.
    Brian hướng đến danh hiệu ‘Ông Vua sạch sẽ’, chia sẻ về điều này ông cho biết: "Trong cuộc sống của tôi, nếu tôi thấy một cái gì đó lộn xộn và bụi bẩn, tôi có thể sẽ không ngủ được. Chỉ cho đến khi tôi làm sạch tất cả mọi thứ tôi có thể ngủ ngon. Tôi đã từng làm trong 24 tiếng đồng hồ để làm sạch một số lượng lớn vật dụng trong nhà."
    Thông tin KPop, các ca sĩ cũng ủng hộ lời khuyên của ông cho việc gấp quần áo, làm sạch giày bằng cách sử dụng sữa và làm khô chúng sau đó để nó không để lại mùi hôi. Đối với những phụ nữ trên mạng, đừng lo lắng nếu bạn là một người hơi lộn xộn vì Brian chia sẻ rằng anh thậm chí sẽ chỉ cách làm sạch mọi thứ cho người vợ tương lai của mình, nếu cần thiết! Điều này càng khẳng định chắc chắn rằng Brian hướng đến danh hiệu ‘Ông Vua sạch sẽ’, và có lẽ ông sẽ sớm đạt được điều đó thôi.

    ReplyDelete
  5. Seung Ri chia sẻ của ảnh chụp với Kagawa Shinji của Manchester United
    Thành viên của của Big Bang là Seungri Seung Ri chia sẻ của ảnh chụp với Kagawa Shinji của Manchester United.
    Tin sao KPop, Seung Ri đã giới thiệu một người bạn rất đặc biệt với những người theo Twitter của mình. Người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi biết rằng anh làm bạn với cầu thủ bóng đá nổi tiếng Nhật Bản là Shinji Kagawa. Seungri đã viết: " Ngày hôm nay, tôi muốn giới thiệu một người bạn, đây là cầu thủ bóng đá Kagawa Shinji. Tôi gặp anh ấy hai năm trước đây qua một người bạn, và chúng tôi vẫn liên lạc với nhau cho đến ngày hôm nay. Thời gian tự do của chúng tôi trùng hợp với nhau, vì vậy chúng tôi đã có được buổi ăn tối cùng nhau trong mùa hè này.
    Seung Ri chia sẻ của ảnh chụp với Kagawa Shinji của Manchester United, anh nói thêm: "Anh ấy nói với tôi về câu chuyện của mình ở châu Âu và với Manchester United. Và cũng có rất nhiều câu hỏi hài hước cho tôi rất về Big Bang và công việc của tôi hiện tại. Theo dự đoán của tôi, anh ấy sẽ còn rất nhiều câu hỏi vì công việc của chúng hoàn toàn khác nhau!"
    Tin sao KPop, cư dân mạng nhận xét về việc Seung Ri chia sẻ của ảnh chụp với Kagawa Shinji của Manchester United: "Đây là một tình bạn rất bất ngờ", "Tôi đoán Seungri còn biết rất nhiều người nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nữa" và "Tôi không thể tin rằng bạn lại có thể quen biết với một cầu thủ nổi tiếng của CLB lừng danh Manchester United."

    ReplyDelete
  6. Suzy của Miss A “đi dạo” tại 'Idol Star Athletics Championships'
    Suzy của Miss A đi dạo tại “Idol Star Athletics Championships” đã gây được sự chứ ý với truyền thông.
    Tin sao KPop, sự kiện này hàng năm “Idol Star Athletics Championships” được tổ chức thu hút được một số ca sĩ thần tượng của KPop tham mang tính chất cạnh tranh nhất ngành công nghiệp K-Pop, nói đúng hơn đó là một trận đấu quyết liệt về sức lực để giành lấy được danh hiệu cao nhất cho riêng mình.
    Tin sao KPop, trong số những nghệ sĩ tham gia thi thì thành viên Suzy của Miss A - đã quyết định sẽ tham gia mùa giải năm nay và quyết tâm sẽ giành giải thưởng cao nhất, tuy nhiên cô lại thong thả tiến về đích cho phần thi tiếp sức đồng đội trong cuộc thi “Idol Star Athletics Championships” với đoạn đường 200m.
    Khi buộc phải đối đầu với các cô gái Girls Day, những thành viên của Miss A đã tuyên bố sẽ giành chiến thắng ở cuộc chiến đi tìm thần tượng ở trên, nhưng cuối cùng lại bị thua do tốc độ đi bộ quá chậm của Suzy, mặc dù trước đó cô đã tuyên bố sẽ "về nhà với ít nhất một huy chương". Báo chí đưa tin sự việc trên với rất nhiều chủ đề nhưng đa số là Suzy của Miss A “đi dạo” tại “Idol Star Athletics Championships”.
    Có lẽ sau sự kiện này thì Suzy cần phải cố gắng tập luyện thể dục nhiều hơn nữa nhằm cải thiện tình trạng thể lực trong một cuộc thi cần tốc độ thì cô lại thong thả như….đi dạo. Đây sẽ là một sự kiện đáng nhớ của Suzy trong năm nay.

    ReplyDelete
  7. One Girl’s Day sẽ có thành viên debut solo trong tháng 11 tới đây
    Fan KPop đang háo hức với thông tin One Girl’s Day sẽ có thành viên debut solo trong tháng 11 tới đây.
    Tin sao KPop, đại diện của các cô gái One Girl’s Day đã tuyên bố: "Một trong những thành viên của One Girl’s Day sẽ phát hành một đĩa đơn trong tháng 11 tới và bắt đầu hoạt động nghệ thuật như một nghệ sĩ solo. Chúng tôi hiện đang thảo luận về việc thành viên nào sẽ đáp ứng được các thị hiếu của người hâm mộ với vị trí là một ca sĩ solo ..."
    Tin sao KPop, những người có trách nhiệm cũng tiết lộ rằng ngoài việc One Girl’s Day sẽ có thành viên debut solo trong tháng 11 tới đây thì họ cũng đang chuẩn bị một album solo đầu tay dành cho các thành viên để cảm ơn người hâm mộ đã có sự hỗ trợ to lớn cho sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của nhóm. "Hoạt động solo sắp tới đây của một thành viên trong One Girl’s Day với mục đích nhằm đáp lại tình yêu lớn đã được đưa ra bởi người hâm mộ đã rất ấn tượng với “Female President' and 'Please Tell Me”, được phát hành nhằm đánh dấu sự trở lại của nhóm vào tháng 3 vừa qua. Chúng tôi hiện đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị một ca khúc cho một thành viên của One Girl’s Day.
    Theo những thông tin đã được tiết lộ về thành viên bí ẩn sẽ hoạt động như một nghệ sĩ solo, One Girl’s Day sẽ thực hiện một chiêu mới nhằm gây sự chú ý. Và bạn nghĩ ai sẽ là người được chọn?

    ReplyDelete
  8. SHINee làm đại diện cho 5 ảnh bìa khác nhau của tạp chí “Arena Homme+”
    SHINee làm đại diện cho 5 ảnh bìa khác nhau của tạp chí “Arena Homme+” là thông tin hot nhất trong ngày được các fan hâm mộ quan tâm đến.
    Thông tin KPop, SHINee vừa qua đã nhận lời chụp ảnh bìa cho tạp chí “Arena Homme+”, mỗi thành viên sẽ xuất hiện một lần riêng biệt ở từng số tạp chí sắp được phát hành.
    5 thành viên trong nhóm, mỗi người đều có một khái niệm khác nhau về cuộc sống, về tuổi trẻ nên mỗi người sẽ chọn cho mình cách thể hiện cá tính thật khác biệt cho ảnh trang bìa số ra tháng 10 tới đây của của tạp chí “Arenna Homme+”.
    SHINee làm đại diện cho 5 ảnh bìa khác nhau của tạp chí “Arena Homme+”, các anh sẽ thể hiện vẻ nam tính, lôi cuốn của mình. Xem qua những bức ảnh đã được công bố bạn có thể nhận ra được điều đó.
    Tin sao KPop, màu sắc chủ đạo của những bức ảnh là trắng đen nhằm nhấn mạnh thêm sự mạnh mẽ, nam tính của các chàng trai. Nét mặt lạnh lùng nhưng cũng không kém phần thu hút và hấp dẫn người khác. Ngoài ra còn có các hiệu ứng hình ảnh khác nhằm mang đến một chất lượng hình ảnh tốt nhất.
    Với việc SHINee làm đại diện cho 5 ảnh bìa khác nhau của tạp chí “Arena Homme+” đã phần nào giúp hình ảnh của nhóm đến gần hơn với công chúng yêu nhạc KPop, những hình ảnh mới mang phong cách lịch lãm, nam tính, mạnh mẽ này chắc hẳn sẽ được người hâm mộ đón nhận trong thời gian sắp tới đây.

    ReplyDelete
  9. Dasom của SISTAR được giao vai chính trong phim “Love Through Song”
    Vào ngày 24/9, một đại diện của đài KBS đã xác nhận thông tin Dasom của SISTAR được giao vai chính trong phim “Love Through Song”.
    Thông tin KPop, bộ phim “Love Through Song” trước đây có tên là “Beans and Fields”, Dasom của SISTAR được giao vai chính trong phim “Love Through Song” sau khi ekip đã bàn bạc kĩ lưỡng với nhau. Mặc dù nam diễn viên chính chưa được quyết định, nhưng đoàn làm phim đang có kế hoạch để hoàn thành việc casting càng sớm càng tốt. Người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi gương mặt nào sẽ may mắn được sánh đôi cùng cô ca sĩ Dasom xinh đẹp trong bộ phim mới này.
    Dasom sẽ vào vai Song Deul Im, đây là một nữ diễn viên nhạc kịch đầy tham vọng. Việc Dasom của SISTAR được giao vai chính trong phim “Love Through Song” sẽ đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau một năm kể từ vai diễn trước đây của cô trong bộ phim sitcom của đài KBS “Shut up Family”.
    Tin sao KPop, phim do đạo diễn Lee Duk Gun chỉ đạo thực hiện và kịch bản được viết bởi Hong Young Hee, sẽ xoay quanh ba gia đình, họ cũng sống và sinh hoạt như mọi người, tuy nhiên cuộc sống có những chuyện khó khăn, trắc trở mà không phải ai cũng vượt qua được. Họ suy nghĩ về nỗi đau mà họ đã gây cho người khác và cuối cùng đi đến nhận thức về sự may mắn khi sau bao nhiêu rắc rối họ lại được ở bên những người yêu thương của mình.
    Bộ phim “Love Through Song” sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới đây.

    ReplyDelete
  10. Chị em nhà Jung xuất hiện ấn tượng trên trang Harper’s Bazaar
    Chị em nhà Jung là Generation Jessica và Krystal f(x) đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cực kì ấn tượng trên trang Harper’s Bazaar.
    Thông tin KPop, vừa qua, chị em nhà Jung đã quyết định rũ bỏ hình ảnh thanh lịch, nữ tính, sang trọng trước đây để hóa thân thành những cô nàng cá tính và có phần nổi loạn trong bộ ảnh mới. Trang phục với chất liệu jean, da,…cực kì khỏe khoắn, cùng phong cách trang điểm đậm đã giúp họ thay đổi hình ảnh 180 độ.
    Tin sao KPop, trong bộ ảnh mới, khi mà Jessica diện một chiếc áo đen sắc nét, gây ấn tượng với người xem thì Krystal lại giản dị nhưng không kém phần sang trọng với trang phục chất liệu jean denim cá tính của mình. Ngoài ra, việc trang điểm theo phong cách mắt khói đậm và để kiểu tóc dài, thẳng khiến chị em nhà Jung giống như hai nàng “công chúa băng giá”.
    Có thể nói sự thay đổi này là một bước chuyển mình khá tốt của hai cô gái xinh đẹp, khi bị đóng khung trong hình ảnh dịu dàng, nữ tính thì sự phá cách là cần thiết để không gây nhàm chán cho người hâm mộ. Mặc dù những hình ảnh trên chưa được xuất bản nhưng người hâm mộ khi được xem qua vài bức ảnh “nhá hàng” thì không tiếc lời khen ngợi.
    Thông tin KPop, các fan của chị em nhà Jung đang đợi hình ảnh chính thức của họ được Harper’s Bazaar phát hành, có lẽ sẽ còn nhiều điều hay hơn ở phía trước, các bạn hãy đón chờ bước đột phá của hai cô gái này nhé.

    ReplyDelete