9/12/13

Sooyoung bất ngờ xuất hiện bên cạnh Seohyun trong 'Passionate Love'

Sooyoung bất ngờ xuất hiện bên cạnh Seohuyn trong “Passionate Love”, đây là một bộ phim truyền hình mới của đài KBS.
Xem trailer của “Passionate Love” các fan vô cùng hào hứng với cảnh hôn của Seohyun.

Tin Kpop mới nhất, Seohyun đã chia sẻ trên trang SMTOWN nhóm của cô, Với Sooyoung unni người đến thăm trường quay của “Passionate Love” để hỗ trợ tôi! Hehe, tôi đang đóng phim cùng với một đạo diễn tốt, nhân viên tốt, và anh chị khác cũng rất tốt! Xin hãy ủng hộ và hỗ trợ cho Yoo Rim ♥”

Cô cũng chia sẻ ảnh BTS mà cô cưỡi trên một chiếc xe máy, trong phim cô sẽ vào vai một cô nữ sinh trung học và có một tình yêu của học trò rất đẹp.
Thông tin Kpop, như đã đề cập trước đây, ngoài việc Sooyoung bất ngờ xuất hiện bên cạnh Seohyun trong “Passionate Love” thì Sung HoonChoi Yoon Young sẽ vào vai người yêu của nhau. Sung Hoon sẽ đóng vai Kang Moo Yeol, là người có mọi mặt về vật chất, không thiếu thốn điều gì, nhưng lại lớn lên với các vấn đề gia đình và nỗi đau từ sự mất mát của người yêu cũ Han Yoo Rim của mình (do Seohyun của Girls' Generation thủ vai). Choi Yoon Young sẽ đóng vai chị của Han Yoo Rim, Han Yoo Jung là người đã bị mất gia đình từ nhỏ nhưng điều đó không thể ngăn cản cô tiến về phía trước trong cuộc sống của mình. Cuối cùng cô biết được mình có mối quan hệ liên quan đến Kang Moo Yeol vào 10 năm sau đó.
Sooyoung bất ngờ xuất hiện bên cạnh Seohyun trong “Passionate Love” sẽ ra mắt sau “Wonderful Mama” vào 20h45, ngày 28 tại KST.

No comments:

Post a Comment