9/14/13

Cuộc đối đầu gay cấn của hai nhà YGE và JYPE

Cuộc đối đầu được mong chờ bấy lâu giữa thành viên của hai công ty YG Entertainment và JYP Entertainment sẽ được phát sóng vào thứ 6, trong tập số 13 của chương trình WIN.

Tập này mở đầu với những hình ảnh vui nhộn của đội B trong kì nghỉ tại bãi biển, đây như một phần thường cho chiến thắng vòng thi tháng cuối cùng của đội. Cả hai đội cũng có một buổi chụp hình hết sức chuyên nghiệp và hấp dẫn cho hồ sơ của mình. 
Nhưng những giây phút vui vẻ của mùa hè phải nhanh chóng dừng lại khi Yang Huyn Suk thông báo với cả hai đội là họ sẽ phải đến trụ sở của JYP Entertainment vào ngày hôm sau, chuẩn bị tinh thần để đối đầu với đội đối thủ của mình. Kang Seung Yoon rất lo lắng vì trước đó anh đã gây ra chấn thương cho JYPark trong chương trình ‘Superstar K’. Yang Hyun Suk xem xét màn biểu diễn thực tế của họ trước khi chiếu cho các thành viên của JYPE xem. Anh ca ngợi giọng hát của đội B, họ đã thể hiện bài hát một cách tự nhiên như bài hát đó chính là của họ vậy, tuy nhiên, anh nói thêm, đối với một nhóm thanh nhạc, được đào tạo chuyên nghiệp về giọng hát mà họ lại cố tình biến giọng mình giống như Big Bang vậy.


Bắt đầu cuộc đối đầu hay cấn của hai nhà YGE và JYPE, 11 rapper của YGE chia thành 3 nhóm, nhóm rapper bao gồm thành viên của đội A và đội B, nhóm những ca sĩ hát chính từ đội A và đội B. Nhóm hát chính của đội A đã từng có một thời gian khó khăn trong quá trình chuyển sáng bai hát mới ở những phút cuối cùng. Jinwoo không quen với bài hát ‘I Have A Girlfriend’ của JYPark.

Trong ngày trọng đại, JYPark khuyến khích các thành viên của nhà mình nhớ lại những trận chiến với Rain, Se7en, Big Bang và 2PM. Anh chia sẻ rằng: ‘Tất cả những nghệ sĩ của tôi đã thành công, không quan trọng việc ai làm tốt hơn’. Nhóm rap của JYP bao gồm: Mark (LA), Jackson (Hồng Kong) và Young Hyun (Toronto) chứng tỏ họ là một nhóm toàn những nghệ sĩ ngoại quốc. Nhóm rap của YG xuất hiện và nhận được sự chào đón nhiệt tình của JYPark, người mà trước đó đã dành những lời khen ngợi cho nhóm rap toàn những nghệ sĩ ngoại quốc của mình. Lee Seung Hoon xuất hiện đầy bất ngờ trên sân khấu, còn Bobby thì đúng với phong cách chơi rap và nhịp điệu thường ngày của mình.

Tiếp tục cuộc đối đầu gay cấn của hai nhà YGEJYPE. Còn cuộc thi nhảy thì thế nào?. Nhóm nhảy của JYP bao gồm 2 thành viên 17 tuổi và 1 thành viên 20 tuổi, họ gây ấn tượng với khán giả bằng những động tác điêu luyện và màn nhào lộn của nhóm mình. JYPark cũng dành những lời khen ngợi dành cho đội B về tinh thần làm việc nhóm rất tốt.
Trong cuộc đối đầu về ca hát, nhóm thanh nhạc của JYP có ngôi sao Kpop Park Jae Hyung và các cụng cụ của họ. Yang Hyun Suk rất ngạc nhiên với khả năng rap của Jae Hyung, anh nhận xét là cần phải biết cách thể hiện cảm xúc hơn nữa. Từ nhóm nhắc của JYPE Kang Seung  YoonJinwoo, không may Jinwoo quên mất lời trong khi hát và Kang Seung Yoon đã cứu cánh bằng cách hát nốt phần còn lại ca khúc. JYPark đánh giá Kang Seung Yoon có ý thức hỗ trợ đồng đội tốt. 


Cuối cùng, JYPark nghĩ rằng các học viên đều khá giống nhau, nghĩa là đây là thời gian để họ thực hành nhiều hơn, thử sức mình nhiều hơn. Khi được hỏi phải lựa chọn đội A hay đội B thì anh trả lời rằng anh có cảm tình nhiều hơn với đội A, nhưng khi đầu tư cho một đội bóng người ta sẽ chọn những đội như đội B. Trong khi đó, Yang Hyun Suk nói với các chàng trai ‘Tôi thật sự rất xầu hổ vì không thể tưởng tượng được là các bạn đang cảm thấy như thế nào’ và anh cố gắng an ủi, động viên các chàng trai của mình ‘Chúng ta sẽ bắt đầu tập luyện vào ngày mai’.



Theo bạn, thành viên của nhà nào xuất sắc hơn? YGE hay JYPE?

Nhạc chờ Kpop

No comments:

Post a Comment