10/15/13

Công bố bảng xếp hạng các nhóm nhạc nữ 2013

Như thường lệ, hàng năm sự cạnh tranh giữa các nhóm nhạc nữ là rất quyết liệt và dữ dội, năm nay cũng không ngoại lệ. Việc công bố bảng xếp hạng các nhóm nhạc nữ 2013 đang thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Tin sao KPop, các nhóm nhạc nữ trong năm qua đã phát hành khá nhiều album, tổ chức các sự kiện cá nhân và nhiều hơn nữa để họ được có tên trong bảng xếp hạng.
Thông tin KPop, các phương tiện truyền thông đã công bố bảng xếp hạng các nhóm nhạc nữ 2013 bằng cách dựa vào các yếu tố khác nhau như doanh thu từ các album âm nhac, bản nhạc, lượt xem trên YouTube, thứ hạng trên các bảng xếp hạng âm nhạc iTunes ở nước ngoài, số lượng fan,...Trong tất cả các bài hát của một nhóm nhạc nữ trong năm sẽ chọn ra một bài hát có số điểm cao nhất làm tiêu chuẩn cho từng thể loại.


Tin sao KPop, mặc dù cuộc đua khá khốc liệt nhưng cũng không quá ngạc nhiên khi nhóm Girls’ Generation đã đứng vị trí thứ nhất với một số điểm rất cao, nhiều gấp ba lần so với nhóm về nhì là SISTAR.


Khi công bố bảng xếp hạng các nhóm nhạc nữ 2013 thì nhóm Girls’ Generation đã giành được vị trí đầu tiên với tổng số điểm là 1.194 điểm với ca khúc hít đình đám là “I Got a Boy”, được xếp ở vị trí thứ ba cho các mục điểm số âm nhạc. Các cô gái nhận được 709 điểm nhờ vào số lượng lớn các lượt xem trên YouTube, nhiều gấp 6 lần so với nhóm về thứ hai ở mục này là 2NE1. Các cô gái này cũng có khoảng 70 triệu lượt xem, trong khi 2NE1 chỉ có khoảng 13 triệu lượt. Album thứ tư của họ là “I Got a Boy” đã bán được khoảng 290.000 bản, họ tham gia 21 sự kiện, 31 tranh ảnh, 25 hợp đồng quảng cáo, thu về tổng cộng 177 điểm cho danh mục này.





No comments:

Post a Comment