10/11/13

T – ara gây sốt với MV 'Number 9'

 Vừa qua, T – ara gây sốt với MV «Number 9 » là thông tin được người hâm mộ KPop quan tâm nhất đến thời điểm này.

Thông tin KPop, được biết với lần trở lại này T – ara cho ra mắt không chỉ một mà tới hai ca khúc chủ đề. Điều này làm các fan hâm mộ thực sự thấy thích thú và phấn khích. Họ đã đợi khá lâu để được thưởng thức những sản phẩm mới của T – ara nên không có gì là bất ngờ nếu các ca khúc của họ được nằm « chiếu trên » ở các bảng xếp hạng âm nhạc lớn.


Ngoài việc T – ara gây sốt với MV «Number 9» thì các cô gái còn song song cho ra mắt bài hát có giai điệu nhẹ nhàng là « I Know the Feeling », đây là một bài hát có tiết tấu chậm và tình cảm sâu sắc với lời bài hát cực kì chân thành. Lời bài hát có nội dung về câu chuyện tình yêu buồn của một cô gái vì không được ở bên người mình yêu thương. Thành viên Eunjung được xem là người đã thổi hồn vào ca khúc, giúp « I Know the Feeling » trở thành ca khúc được người hâm mộ yêu thích và ủng hộ.


Tin sao KPop, T –ara gây sốt với MV «Number 9» và ca khúc I Know the Feeling như thế nào? Các bạn hãy đón xem sự thay đổi trong phong cách âm nhạc của các cô gái qua hai ca khúc trên cũng như các bài hát khác nằm trong album mini của họ nhé. Chắc chắn các cô gái xinh đẹp sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.
 


No comments:

Post a Comment