10/16/13

EXO bán được một triệu album gây xôn xao cộng đồng mạng

Việc EXO bán được một triệu album là một điều khá bất ngờ vì trong vòng 12 năm trở lại đây chưa một ca sĩ nào làm được điều này.

Tin sao KPop, công ty giải trí SM Entertainment mới đây đã tiết lộ rằng EXO đã bán được tổng cộng là 910.973 album của album đầu tiên của họ (như thống kê gần đây nhất, họ bán được 441.332 album và 469.641 sản phẩm tương ứng). Mặc dù các chàng trai không có nhiều hoạt động nổi bật trong thời gian dài nhưng album của họ vẫn được bán ở một mức độ ổn định. Điều này chứng tỏ lượng fan hâm mộ của họ không hề giảm, sản phẩm của họ được tiêu thụ ngày một nhiều, đây là việc mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn có được.




Thông tin KPop, việc EXO bán được một triệu album là điều đầu tiên xảy ra kể từ 12 năm trở lại đây, kể từ năm 2001 chưa có nghệ sĩ nào làm được điều này. Trước đó có album thứ 7 của Kim Gun Mo và album thứ 4 “G.o.d” đã vượt qua mốc 1 triệu.
Kể từ khi triển khai thực hiện thị trường âm nhạc trực tuyến năm 2005, EXO sẽ là nghệ sĩ đầu tiên của thời kỳ này thực hiện được sự kiện đáng chú ý này. Có thể xem đây là một sự thành công không hề nhỏ của nhóm EXO, để đạt được thành công này là cả một quá trình cố gắng nỗ lực của họ.
Chỉ còn một chút nữa thôi thì việc EXO bán được một triệu album sẽ trở thành hiện thực, bạn có tin vào điều đó không?

No comments:

Post a Comment