10/9/13

2PM sẽ tham dự buổi hòa nhạc tại Đức

Nhóm nhạc thần tượng 2PM sẽ tham dự buổi hòa nhạc tại Đức vào ngày 26 tháng 10 tới, cùng tham gia vào sự kiện còn có các ca sĩ như Lee Mi Ja và Jo Young Nam.

Tin sao KPop, trước khi buổi hòa nhạc được diễn ra, một sự kiện đặc biệt được tổ chức vào ngày 8 do đài MBC thực hiện với tên gọi “Lee Mi Ja's Guten Tag, Lady Dong Baek”, sự kiện này nhằm kỉ niệm 130 năm quan hệ ngoại giao Hàn Quốc – Đức và 50 năm của người xuất khẩu lao động hoặc những người rời khỏi đất nước để kiếm tiền.

Thông tin KPop, thành viên Taecyeon cho biết về sự kiện 2PM sẽ tham dự buổi hòa nhạc tại Đức: “Lee Mi Ja và Jo Young Nam là những đàn anh đi trước. Là những ca sĩ đại diện cho lứa ca sĩ thần tượng KPop, chúng tôi rất vinh dự và biết ơn mọi người đã trao cho chúng tôi cơ hội được đứng chung sân khấu với các anh”.
“Lee Mi Ja's Guten Tag, Lady Dong Baek” là buổi hòa nhạc được thiết kế theo chủ đề về những công việc khó khăn của 20.000 thợ mỏ trẻ và y tá được gửi đến Đức làm việc trong những năm 1960. Lee Mi Ja's “Lady Dong Baek” được công chúng biết đến vào năm 1964 và nhận được sự ủng hộ từ người Hàn Quốc ở nước ngoài vì những bài hát của nghệ sĩ này giúp họ xoa dịu nỗi nhớ nhà của họ. 2PM sẽ đại diện cho các ngôi sao KPop tham dự sự kiện đặc biệt này.
Tin sao KPop, việc 2PM sẽ tham dự buổi hòa nhạc tại Đức đã khiến các fan hâm mộ của họ vô cùng tự hào về thần tượng của mình. Tại sự kiện nhóm 2PM sẽ hát cùng Lee Mi Ja ca khúc “Sweet Eighteen”.

No comments:

Post a Comment