10/16/13

K.Will tung teaser video vui nhộn với IU và SHINee

Như chúng ta đã biết, K.Will tung teaser video vui nhộn với IU và SHINee và khẳng định mình sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Tin sao KPop, thời điểm đầu tháng 10 này K.Will phải đang đối mặt với một số đối thủ cạnh tranh khá nặng kí, nên K.Will tung teaser video vui nhộn với IU và SHINee, anh tiết lộ 3 cảnh quay vui nhộn của mình. Trong cảnh quay đầu tiên, K.Will ngồi trong quán cafe nơi mà anh có thể nghe được một cặp trai gái nói rằng IU và SHINEE vừa quay trở lại, nhưng bên cạnh đó vẫn còn một người nữa, họ bối rối và không biết đó là ai. Điều này làm K.Will hắt hơi lớn và họ nhận ra đó là K.Will.
Tin sao KPop, trong cảnh quay thứ hai anh cảm thấy chán nản khi đọc các bài báo về IU và SHINee đang gây được sự chú ý với các sản phẩm âm nhạc mới. Anh đã nhìn vào camera và nói: “Xin hãy giúp tôi”.


K.Will tung teaser video vui nhộn với IU và SHINee, trong cảnh quay cuối ở quán café, anh đã đến trước cặp trai gái nọ và nói rằng: “Tôi sẽ trở lại vào tuần tới”.
Tin KPop 2013, K.Will sẽ trở lại vào tuần tới với ca khúc chủ đề “Why Are You Being So Countrified”. Bài hát thuộc thể loại R&B, với phần đệm chính của ghita, do Sidekick Duble sáng tác.
Nếu đúng theo kế hoạch thì K.Will sẽ trở lại vào ngày 18 tháng này. Nếu là fan của K.Will thì các bạn nhớ theo dõi các thông tin về sự trở lại cùng với sản phẩm mới của anh nhé.


No comments:

Post a Comment