10/18/13

IU sẽ thỏa hiệp với kẻ đã tung tin đồn

Vào ngày 17 tháng 10, theo như JTBC “Ssul Jeon” thảo luận giải quyết vụ IU sẽ thỏa hiệp với kẻ đã tung tin đồn.

Thông tin KPop, theo đó thì cáo trạng sẽ được giảm xuống nếu thủ phạm đã làm 200 giờ phục vụ cộng đồng. Heechul chia sẻ về việc này như sau: “Khi tôi hỏi tại sao cô ấy lại quyết định thỏa hiệp thì IU cho biết cô muốn giải quyết mọi việc đến cùng nhưng công ty của cô và người lớn đã khuyên cô nên bỏ qua cho người đó vì dù sao đó cũng là lần đầu tiên người đó mắc lỗi”.


Tin KPop 2013, nói về việc IU sẽ thỏa hiệp với kẻ đã tung tin đồn thì một MC đã tiết lộ rằng người tung tin đồn kia tiếp tục tìm luật sư bào chữa để chứng minh mình vô tội và hoàn cảnh đáng thương của mình. Điều này đã làm IU tức giận và cô quyết định sẽ kiện đến cùng, nhưng cuối cùng cô đã bình tĩnh lại và nghe lời người lớn chịu thỏa hiệp với tên kia.
Với những thông tin mà Heechul đã tiết lộ trong chương trình “Ssul Jeon” về việc IU sẽ thỏa hiệp với kẻ đã tung tin đồn đã được IU xác nhận là chính xác. Một MC đã trêu Heechul, gọi anh là một phóng viên chuyên nghiệp và cảm ơn anh đã cung cấp thông tin cho chương trình.



Tin sao KPop, qua sự việc trên chúng ta có thể thấy, mặc dù bề ngoài IU trông rất dễ thương và xinh đẹp, nhưng cô ấy cũng sẽ sẵn sàng làm đến cùng nếu có những việc không đúng làm ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống của cô.

No comments:

Post a Comment