3/7/14

BoA lần đầu tiên chia sẽ kỷ niệm khi gia nhập SM

Phải đến bây giờ cô mới có dịp chia sẻ về kỷ niệm này của mình  


Xuất hiện trong tập phát sóng ngày 26/8 vừa qua của SBS You and I, BoA đã chia sẻ một số kinh nghiệm khi vừa bước chân vào Kpop cũng như tiết lộ lý do cô khóc sau khi xem màn trình diễn của thí sinh Park Ji Min trong chương trình Kpop Star  


 Đã hai năm dài vắng bóng, thế nhưng sức hút của nữ hoàng BoA Kpop không hề suy giảm Cô còn thu về một lượng lớn fan với vai trò giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng Kpop Star Khi được hỏi về giai đoạn còn là thực tập sinh, BoA thoải mái kể lại những khó khăn mà cô đã trải qua: "Hồi trẻ, tôi đã phải vượt qua rất nhiều trở ngại 


Khi lần đầu tiên đến Nhật và hát live, tôi đã cảm thấy BoA thật kinh khủng BoA và từ đó tôi bắt đầu sợ sân khấu Khi thấy Park Ji Min khóc trên sân khấu, tất cả những kỷ niệm lúc xưa ùa về khiến tôi tràn ngập trong cảm xúc và BoA nước mắt bắt đầu rơi" 


Hiểu rõ bao nhiêu áp lực lớn lao Park Ji Min đang phải gánh chịu khiến cô nhớ lại những khó khăn và sức ép mà chính BoA mình đã trải qua khi còn là một nghệ sỹ trẻ Đối với câu hỏi: "Nếu bạn có thể nói bất cứ điều gì với chính bạn trong quá khứ, bạn sẽ nói gì", BoA khẳng định: "Nếu tôi có thể gặp chính bản thân mình hồi trẻ, tôi sẽ nói cô ấy BoA hãy bình tĩnh và thư giãn, không cần phải căng thẳng như thế 


Nhưng khi nhìn lại quãng thời gian mà tôi đã sống, nếu không vượt qua những điều đó, tôi sẽ không thể có mặt ở đây hôm nay, vì vậy đối với quá khứ của mình, tôi không hề hối tiếc"

Các bạn yêu nhạc Kpop có thể tải nhạc chờ Kpop trên trang nhachot.vn

No comments:

Post a Comment