3/31/14

Girl's Day gây ấn tượng mạnh mẽ với teaser của Yura

Girl's Day tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ cho chúng ta với teaser trở lại khác của Yura 


Girl's Day đã tweet, "[Girl's Day] cuối cùng cũng đã chuẩn bị comeback vào ngày mai >,<♥ Chúng tôi đòi hỏi rất nhiều quan tâm và tình yêu 

Xin hãy xem truyền hình trực tiếp các sân khấu comeback tuần này Cuối cùng teaser ảnh của Yura mà tất cả đã chờ đợi Girl's Day đã được tiết lộ 


Bạn đã chờ đợi một thời gian dài đúng không ^^" , cùng với các teaser ảnh Cái tốt nhất đã được giữ lại cho lần cuối cùng với Yura khoe làn da trong trang phục xuyên thấu và đôi vớ lưới carô dài của cô 

Các fan không thể không bị đôi mắt của cô quyến rũ như cô ấy đã sẵn sàng cho chúng ta thấy 'something' với mini-album trở lại của họ được sản xuất bởi Duble Sisekick vào 3/1 các thành viên Girls' Day 


Girl's Day đã nói về concept Girl's Day gợi cảm mới của họ, bỏ lại đằng sau hình ảnh dễ thương trước đây Trở lại với mini album thứ 3, Girls' Day Girl's Day đã tổ chức một buổi họp báo vào ngày 3 tháng 1 tại Patio 9 ở Gangnam-gu, Seoul 


 Sau khi biểu diễn bài hát mới nhất Something, Hyeri nói về concept mới của nhóm "Chúng tôi muốn thể hiện sự gợi cảm tinh tế và quyến rũ hơn, và cố gắng không đi quá giới hạn Chúng tôi đặt rất nhiều nỗ lực vào bài hát, điệu nhảy, và MV 


Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ thích concept mới này", người thành viên của Girls' Day nói So Jin cũng nói, "Thật ra concept dễ thương khiến tôi cảm thấy thật sự không thoải mái" Hyeri nói thêm, Girl's Day "Chúng tôi đã phát hành nhiều album năm vừa qua, nên chúng tôi đã phấn khích và hồi hộp hơn về phát hành này Chúng tôi có rất nhiều thời gian để chuẩn bị và sản phẩm cuối cùng của bài hát thật sự rất tốt, nên tôi cảm thấy rất tự tin về album này"

Các bạn yêu nhạc có thể tải nhạc chờ trên trang nhachot.vn

No comments:

Post a Comment