11/25/13

G-Dragon(Big Bang) sẽ song ca với Justin Bieber

Đây là thông tin chính thức đã được G-Dragon xác nhận trong buổi trao giải MAMA 2013 vừa qua


Các fan của Big Bang một lần nữa rất phấn khích trước tin G-Dragon(Big Bang) sẽ song ca với Justin Bieber tin sao kpop vừa cập nhật được, khi anh chàng này tiết lộ mình sẽ hát chung một bài bài hát với Justin vào năm sau


Trong buổi họp báo của các nghệ sĩ trong lễ trao giải MAMA 2013 vừa rồi, một tờ báo của Hồng Kông đã hỏi “Khi Justin Bieber có đến Hàn quốc tổ chức tour diễn gần đây, có mời anh tham gia chung vào các tour diễn đó, và chúng tôi thấy rằng hai người có sự hợp tác rất ăn ý với nhau, vậy anh có dự định về kế hoạch song ca với Justin trong các buổi diễn ở Mỹ chứ?”


Chi sẻ về việc G-Dragon(Big Bang) sẽ song ca với Justin Bieber, nhân vật chính trà lời ‘Tôi cũng đang có những kế hoạch như thế này, thay vì tổ chức các buổi diễn solo như trước đây, tôi đang lên kế hoạch song ca với một số ca sĩ khác, đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời khi thoải mái song ca những ca khúc mà mình thích”


Dường như thông tin G-Dragon(Big Bang) sẽ song ca với Justin Bieber là chính xác khi G-Dragon đã xác nhận về việc hợp tác này khi chia sẻ “Nếu tôi nói điều này các bạn có tin không khi Justin đã hoàn thành xong phần thu âm cho ca khúc song ca, và giờ sẽ đến lượt tôi hoàn thành nó, ca khúc sẽ ra mắt vào năm sau”



Nếu tin G-Dragon(Big Bang) sẽ song ca với Justin Bieber là thật và sản phẩm song ca của hai ca sĩ nổi tiếng này ra mắt chắc chắn sẽ tạo ra một cơn bão càn quét trên các bảng xếp hạng của Hàn và Mỹ

Các fan của kpop có thể tải nhạc chờ kpoptại trang web nhachot.vn

No comments:

Post a Comment