11/4/13

Girls ‘Generation giành giải thưởng Video Of The Year

Vượt qua các ca sĩ nổi tiếng của Mỹ và Anh, các cô gái Girls ‘Generation giành giải thưởng Video Of The Year


Theo tin sao kpop cập nhật được ngày hôm qua 3/11 các cô gái Girls ‘Generation giành giải thưởng Video Of The Year với ca khúc I Got The Boy khi đánh bại các ứng viên sáng giá khác trong buổi lễ trao giải Youtube Music Award của năm 2013 tổ chức tại thành phố New York, Mỹ


Với ca khúc I Got The Boy, các cô nàng xinh đẹp và đa tài Girls ‘Generation giành giải thưởng Video Of The Year khi vượt qua các ngôi sao lớn của Châu Âu, Mỹ như Selena Gomez, Justin Bieber, One Direction… để giành chiến thắng trong hạng mục lớn nhất của buổi lễ năm nay.

Lên nhận giải thưởng Video Of The Year, đại diện cho nhóm là Tiffany đã không kiềm được xúc động khi Girls ‘Generation giải thưởng Video Of The Year. Tiffany đã dành những lời cảm ơn đến công ty SM Town, các fan đã luôn ủng hộ và bình chọn cho nhóm.


Cô cũng chia sẻ, để dành được giải thưởng quan trọng như vậy, nhóm đã rất cố gắng trong quá trình luyện tập vất vả và không ngừng học hỏi ở các nhóm nhạc khác, vì vậy khi nhóm Girls ‘Generation giành giải thưởng Video Of The Year là một thành quả xứng đáng cho những nổ lực không ngừng của nhóm trong những thời gian vừa qua. Kết thúc những lời chia sẻ của mình, Tiffany không quên gừi lời đến fan hâm mộ “Tôi yêu các bạn”



Cùng chia vui với Tiffany trong buổi lể hôm qua, các cô nàng còn lại trong nhóm đã chia sẻ những cảm nhận và hình ảnh trong buổi lễ trên mạng Instagram của mỗi người và trang xã hội của nhóm



Các bạn yêu thích nhạc Kpop, có thể tải nhạc chờ kpop trên trang web nhachot.vn

No comments:

Post a Comment