11/27/13

Minzy(2NE1) thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Minzy(2NE1) thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi sau một thời gian dài có tin đồn về việc cô chỉnh sửa mũi


Trước đó đã có rất nhiều thông tin trên mạng đăng về việc Minzy phẫu thuật thẩm mỹ mũi khi hình ảnh bây giờ của cô khác nhiều so với trước đây, cánh mũi thẳng và gọn hơn rất nhiều. Tuy nhiên lúc đó cả Minzy và công ty YG đều phủ nhận tin đồn này


Nhưng mới đây theo tin sao kpop, cô em út của nhóm Minzy(2NE1) thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi “Tôi bị viêm mũi trong thời gian rất dài, nó làm tôi rất khó chịu, mẹ tôi đã khuyên tôi nên phẫu thuật để chỉnh cho sóng mũi thẳng ra, tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định việc này”


Ngoài việc Minzy(2NE1) thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi, cô nàng cũng thừa nhận mình đã thay đổi ngoại hình trong thời gian gần đây “Có một số người nói tôi đang thay đổi rất nhiều trong những ngày gần đây, nhưng tôi không phải loại người thích khoe những gì mà mình mới làm để gây chú ý, bác sĩ đã nói mũi tôi bị gãy và nên tiến hành phẫu thuật sớm để không gây khó khăn sau này”


Giám đốc của công ty YG Yang Hyun Suk cũng chia sẻ ý kiến khi Minzy(2NE1) thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi “Lúc đầu tôi đã phản đối về chuyện đó vì lo lằng cô ấy sẽ không thể phục hồi sớm để thực hiện các kế hoạch với nhóm, nhưng sau khi nghe ý kiến của bác sĩ tôi đã đồng ý để cô ấy tiến hành phẫu thuật”



Dù cho Minzy có trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào đi chăng nữa thì trong mắt fan cô vẫn là một rapper tuyệt vời của 2NE1

Các bạn yêu thích nhạc kpop có thể tải nhạc chờ kpop trên trang nhachot.vn

No comments:

Post a Comment