11/28/13

Leeteuk(Super Junior) viết thư tay gửi đến fan

Các fan đã rất xúc động khi đọc được bức thư của Leeteuk(Super Junior) viết thư tay gửi đến fan


Vừa qua trên trang web của công ty SM TOWN đã đăng tải bức thư của trường nhóm Super là Leeteuk(Super Junior) viết thư tay gửi đến fan hâm mộ của anh trong thời gian hoạt động trong quân ngũ


Theo tin sao kpop đã đưa nhóm trưởng Leeteuk đã tham gia nhập ngũ vào đầu năm nay, hiện còn tám tháng nữa anh sẽ hoàn thành nghĩa vụ của mình và sẽ trở lại hoạt động cùng với nhóm



Trong bức thư Leeteuk(Super Junior) viết thư tay gửi đến fan gồm hai trang, nội dung của bức thư anh gửi đến lời cám ơn của mình về sự quan tâm và lo lắng của fan trong thời gian anh tham gia quân ngũ. Trong bức thư Leeteuk(Super Junior) viết thư tay gửi đến fan có đoạn khiến fan rất xúc động “Tôi đánh dấu X trên lịch mỗi ngày khi tham gia quân ngũ, vậy là còn tám tháng nữa tôi sẽ gặp lại những gương mặt và nụ cười tươi sáng của các bạn, tôi rất mong được nhìn thấy những giây phút vui vẻ được bên cạnh các bạn’


Trong đoạn cuối bức thư Leeteuk(Super Junior) viết thư tay gửi đến fan anh chàng cũng không quên vai trò của nhóm trường khi gửi đến các thành viên trong nhóm “ Chúc mừng tám năm ra mắt nhóm Super Junior, thật tốt khi chúng ta vẫn ở bên nhau đến bây giờ, PS Super Junior too!ELF too!”



Phía mặt sau của bức thư Leeteuk không quên viết một câu trong bài hát Song Of Love gửi đến fan và các thành viên của mình. Khi bức thư Leeteuk(Super Junior) viết thư tay gửi đến fan được đăng lên, đã có nhiều lượt comment của fan gửi đến thần tượng của mình với lời chúc anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ và sớm trở về với Suju

Các bạn yêu thích nhạc Hàn có thể tải nhạc chờ Hàn quốc tại trang nhachot.vn

No comments:

Post a Comment