11/7/13

IU rất tự hào về cơ thể hiện tại của mình

Tuy gần đây IU khiến fan lo lắng với hình ảnh mới, nhưng IU rất tự hào về cơ thể hiện tại của mình


Trong số phát sóng mới nhất của chương trình Weekly Idol phát sóng hàng tuần trên đài MBC Everyone’s khách mời của chương trình tuần này là cô ca sĩ trẻ IU

Trong lúc trò chuyện với khách mời của chương trình, MC Jung Hyung Don có hỏi một câu “Mỗi chúng ta đều có một nét trên cơ thể giống với cha mẹ, theo IU thì phần nào trên cơ thể của bạn được thừa hưởng từ cha mẹ?”


IU chia sẻ với khán giả “Theo em thấy trên cơ thể của mình giống với gia đình nhất là xương đòn, để em cho mọi người xem” Sau đó IU liền hít một hơi thật sâu để lộ phần xương đòn ra cho mọi người xem, và cô cũng nói là IU rất tự hào về cơ thể hiện tại của mình


Theo thông tin kpop đưa tin thời gian vừa qua, các fan của IU rất lo lắng về hình ảnh mới của cô khi xuất hiện với cơ thể gầy và nét mặt mệt mỏi. IU cũng chia sẻ rằng trong thời gian gần đây cô đang trong quá trình áp dụng chế độ dinh dưỡng mới. Tuy cơ thể có vẻ không tốt, nhưng so với thân hình hơi tròn trịa trước đây IU tự hào với cơ thể hiện tại của mình


Sau khi nghe IU chia sẻ như vậy, MC của chương trình liền trêu chọc cô “Vậy em không sợ như vậy sẽ làm fan hoảng sợ với hình ảnh mới này sao?”


IU cười và nói “Em luôn tin các fan sẽ ủng hộ những việc em làm, và hy vọng mọi người cũng giống với IU tự hào với cơ thể hiện tại của mình, cho dù nó như thế nào đi nữa”

Các fan yêu thích kpop có thể tải nhạc chờ kpop trên trang web nhachot.vn

No comments:

Post a Comment